Cô gái bỏ ý định tự sát vì được cảnh sát đẹp trai đến cứu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi thấy chàng cảnh sát đẹp trai đến khuyên nhủ, cô gái đã từ bỏ ý định tự sát vì không muốn mình để lại ấn tượng xấu trong mắt anh.

Sự việc hi hữu này xảy ra ngày 22/1 tại thành phố Cao Hùng (Đài Loan). Bị thất tình nên một cô gái họ Thi đã ngồi khóc lóc và dọa tự sát ngay giữa phố.

Thấy vậy, cảnh sát Trương Vũ Hàn đã tới gần để khuyên nhủ nhưng trái lại, phản ứng của cô gái càng trở nên dữ dội hơn. Thậm chí một nữ cảnh sát khác cũng không khiến cô gái trở nên bình tĩnh hơn.

Mô tả ảnh.
Một nữ cảnh sát đến khuyên nhủ nhưng cũng không có tác dụng.

Không thể thuyết phục được cô gái, cảnh sát Trương Vũ Hàn buộc phải cử đồng nghiệp là anh Tăng Thứ Nhân vào tiếp tục nhiệm vụ. Mọi người có mặt tại hiện trường đã vô cùng kinh ngạc khi thấy mặc dù nam cảnh sát Thứ Nhân chưa kịp nói một lời nào nhưng cô gái đã chủ động đứng dậy, và thậm chí còn tươi cười bắt chuyện với anh.

Khi được hỏi vì sao lại có thái độ kỳ lạ như vậy, cô nhanh chóng chia sẻ, vì cô cảm thấy chàng cảnh sát Thứ Nhân rất đẹp trai và cô không muốn mình để lại tượng xấu trong mắt anh ấy.

Mô tả ảnh.
Cô gái chỉ chịu đứng dậy khi chàng cảnh sát này xuất hiện.

Câu chuyện này ngay lập tức đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên cộng đồng mạng nước này. Có người còn hài hước bình luận rằng: “Thật tội cho anh Trương Vũ Hàn, gặp phải ngay cô gái đang đợi "trai đẹp" tới cứu”.

12 người đòi nhảy lầu tự tử tập thể
12 người đã cùng đứng trên sân thượng trong tình trạng tâm lý không ổn định và đều có ý định nhảy lầu tự tử.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link