Cứu bạn bất thành, 2 học sinh cùng chết đuối thương tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy bạn bị đuối nước kêu cứu, Khánh nhảy xuống cứu thì không may bị nước nhấn chìm khiến cả hai tử vong.

Ngày 14/3, ông Đồng Phước Hòa, Chủ tịch UBND xã Quế Phú (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) cho biết, hôm qua 13/3, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh lớp 10 tử vong.

Cứu bạn bất thành, 2 học sinh cùng chết đuối thương tâm. Ảnh minh họa

Theo đó, vào khoảng 14h30 ngày 13/3, sau khi đi chặt tre làm cổng trại chào mừng ngày 26/3, em Trần Văn Trí và Trần Duy Khánh (đều là học sinh lớp 10/7 trường THPT Nguyễn Văn Cừ, xã Quế Phú,Quế Sơn, Quảng Nam) cùng các bạn trong lớp rủ nhau đi chơi suối tại đoạn cầu Rù Rì (giáp giới xã Bình Quý, huyện Thăng Bình và xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn, Quảng Nam).

Trong lúc tắm, không may Trí và một bạn trong nhóm bị trượt chân vào vùng nước sâu. Nghe các bạn mình kêu cứu, Khánh liền nhảy xuống cứu. Sau khi đưa được một người bạn lên bờ, dù đã đuối sức nhưng Khánh vẫn tiếp tục nhảy xuống lần 2 để cứu Trí nhưng không may cả hai đều bị dòng nước nhấn chìm.

Trong lúc chơi đùa thì không may Trí và một bạn trong nhóm bị trượt chân vào vùng nước sâu. Nghe các bạn mình kêu cứu, Khánh liền nhảy xuống cứu. Sau khi đưa được một người bạn lên bờ, Khánh tiếp tục nhảy xuống suối cứu Trí nhưng không may cả hai đều bị dòng nước nhấn chìm.

Sau khi xảy ra vụ việc, các các học sinh đi cùng trong nhóm của nạn nhân đã điện thoại báo cho nhà trường và gia đình. Khi mọi người đến nơi thì cả Trí và Khánh đã tử vong. Đến chiều cùng ngày thì thi thể hai em Trí và Khánh đã được lực lượng chức năng đã vớt được, đồng thời bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Cho trẻ ăn bim bim, mẹ vô tình rước bệnh nguy hiểm cho con
Cho trẻ ăn bim bim, mẹ vô tình rước bệnh nguy hiểm cho con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Là loại thực phẩm ngon được ưa chuộng nhưng bim bim chứa nhiều chất độc hại gây ung thư nguy hiểm như thuốc lá.
Thông tin mới nhất vụ 3 du khách Anh tử nạn ở thác Datanla
Thông tin mới nhất vụ 3 du khách Anh tử nạn ở thác Datanla
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn