Dân mạng tròn mắt xem "cụ bà" đu xà, nhảy sexy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù tuổi ngũ tuần, một người phụ nữ sống tại Singapore vẫn dẻo dai, quyến rũ thực hiện động tác đu xà, nhảy sexy khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Vừa qua, dân mạng xôn xao bàn tán về đoạn clip một người phụ nữ khoảng 50 tuổi đu xà, nhảy sexy như những cô gái trẻ thu hút cộng đồng mạng. 

Trong clip, "diễn viên" chính vận một bộ quần áo ngắn màu đỏ căng đầy quyến rũ để đu xà, thực hiện động tác nóng bỏng khiến nhiều người thích mê. Ngay sau đó, đoạn clip đã được các thành viên trên mạng xã hội chia sẻ với tốc độ lan truyền kinh khủng. Chỉ sau một cái kích chuột, đoạn clip của U 50 được lan truyền, thu hút được gần 100.000 lượt xem và hàng ngàn lượt like và chia sẻ trên mạng xã hội.

Mô tả ảnh.
Đoạn clip người phụ nữ U50 đu xà, nhảy sexy thu hút cộng đồng mạng

Ngay sau đó, người phụ nữ đã được dân mạng săn tìm, phát hiện tên nữ nhân vật chính là bà Liang Shuming (47 tuổi) sống tại Singapore. Được biết, Liang đang là huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ. Ngoài ra, cô cũng đang sở hữu một phòng tập riêng và có thể trình diễn nhiều động tác khó của bộ môn múa cột. Dù tuổi đã cao nhưng Liang vẫn giữ được thân hình căng đầy quyến rũ nhờ luyện tập thể dục thường xuyên. 

Dưới đây là một số hình ảnh về người phụ nữ gây sốt cộng đồng mạng này: 

Mô tả ảnh.
Dù tuổi gần 50 những Liang vẫn giữ được thân hình quyến rũ, đầy sức sống
Mô tả ảnh.
Liang có được thân hình lý tưởng nhà luyện tập chăm chỉ
Mô tả ảnh.
Cơ thể của Liang khiến nhiều người phụ nữ trong độ tuổi phải ghen tỵ
Clip múa cột phản cảm trong ngày khai giảng
Clip nam sinh múa cột trong ngày khai giảng với những động tác phản cảm khiến dư luận bất bình
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn