Đang ngủ cạnh chồng, vợ bị xịt thuốc mê bắt cóc giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc vợ chồng đang ngủ, một nhóm đối tượng người Trung Quốc xông vào xịt thuốc mê và đưa chị Hằng đi mất.

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 16/4 khi vợ chồng anh Hoàng Văn Chương, 37 tuổi (trú tại xóm Nặm Rằng, xã Keo Yên, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng) và chị Mạc Thị Hằng (34 tuổi), đang ngủ trong nhà, thì bỗng có nhóm đối tượng người Trung Quốc đi xe ôtô màu đen xuất hiện trước cửa nhà, xông vào nhà xịt thuốc mê khiến vợ chồng anh Chương, chị Hằng hôn mê.

Sau đó, nhóm đối tượng đã khiêng chị Hằng đưa lên xe ôtô phóng đi mất.

Mô tả ảnh.
Đang ngủ cạnh chồng, vợ bị xịt thuốc mê bắt cóc giữa đêm (Ảnh minh họa).

Trao đổi với phóng viên, Trưởng công an huyện Hà Quảng xác nhận: "Trên địa bàn có xảy ra vụ việc như vậy. Nguyên nhân do gia đình làm ăn buôn bán rồi nợ nhóm đối tượng Trung Quốc tiền, giờ nó sang bắt để đòi tiền chuộc.

Hôm đấy hai vợ chồng đang ngủ, chúng vào xịt thuốc mê rồi bắt người vợ chứ chồng có làm sao đâu vì chuyện tiền nong này vợ nợ, chồng không biết".

Lãnh đạo công an Hà Quảng nói thêm: "Đây là khu vực sát biên nên dân đi lại bình thường, một phần do cá nhân làm ăn không sòng phẳng,  mang hàng về không trả tiền người ta. Mà tiền nợ cũng phải đến 20-30 chục vạn tệ.

Giờ chỉ cần có tiền nó thả người, thấy bảo họ cũng đòi nhiều rồi nhưng nhà này không trả nên nó mới phải làm thế. Bọn buôn bán này nhiều vụ sang rất manh động do nợ nần".

Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng tiếp tục phối hợp cùng các lực lượng chức năng và liên hệ với phía Trung Quốc để nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc.

Những vụ bắt cóc trẻ em gây rúng động dư luận
Gần đây, báo chí đưa tin nhiều vụ bắt cóc trẻ em với thủ đoạn vô cùng tinh vi khiến dư luận bàng hoàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn