Hai bé gái 7 tuổi bị cửa cuốn “nuốt chửng”, 1 bé chết tức tưởi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân phát hiện 2 cháu trong tình trạng bị treo lơ lửng, đầu và tay bị cuốn vào trong tấm rèm kim loại cửa cuốn và đang giãy giụa vì ngạt thở

Vào lúc 7h15′ sáng 12/8 tại thôn Bách Gia, trấn Hàn Trường, huyện Đại Ấp, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khi 2 bé gái 7 tuổi bị cửa cuốn “nuốt chửng”. 

Được biết hôm xảy ra vụ việc, trong lúc ông bà nội đang ăn cơm trong nhà thì 2 bé gái Nguyệt Nguyệt và Như Như cùng 2 chị em họ khác rủ nhau ra trước cửa chơi đùa. Vì không có sự dám sát của người lớn nên 2 bé đã nghịch lung tung và xảy ra sự việc đau lòng. 

Người dân phát hiện 2 bé bị treo lơ lửng, đầu và tay bị cuốn vào trong cửa, đang giãy giụa vì ngạt thở (nguồn: internet).

Ngay sau khi nhìn thấy sự việc, người dân liền chạy đến thì phát hiện 2 cháu trong tình trạng bị treo lơ lửng, đầu và tay bị cuốn vào trong tấm rèm kim loại cửa cuốn điện tử ở cửa và đang giãy giụa vì ngạt thở. Người dân đã nhanh chóng tắt nguồn điện và thông báo với đội cứu hộ. Phải mất hơn 1 tiếng dưới sự trợ giúp của người dân, dội cứu hộ mới giải cứu được 2 cháu bé. Trên đường đi cấp cứu Như Như đã tử vong  còn cô bé Nguyệt Nguyệt tuy đã tỉnh lại nhưng không nhớ gì về vụ tai nạn vừa qua và hiện vẫn đang phải nằm trong phòng điều trị đặc biệt của bệnh viện. 

Mọi người cho rằng các cháu đã kích hoạt cửa cuốn, vốn cao ngoài tầm với của chúng, bằng cách đứng lên trên một bao tải đựng ngũ cốc, rồi nắm lấy cửa cuốn khi nó đang kéo lên. 

Ông bà nội của 2 bé gái xấu số cho biết: "Nguyệt Nguyệt sắp sinh nhật 7 tuổi, còn Như Như đã qua sinh nhật được vài tháng, 2 cô bé là chị em họ của nhau. Bố mẹ của Nguyệt Nguyệt đều đi làm ăn xa nên đã giao con cho ông bà chăm nom từ khi mới lọt lòng". 2 ông bà tỏ ra vô cùng hối hận vì đã không trông nom các cháu thật cẩn thận, để xảy ra hậu quả nghiêm trọng đến vậy, thế nhưng tất cả đều đã quá muộn… 

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đánh ghen cắt tóc, đạp tới tấp: Vợ phó công an xã là chủ mưu
Đánh ghen cắt tóc, đạp tới tấp: Vợ phó công an xã là chủ mưu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an xã xác định chủ mưu vụ đánh ghen kinh hoàng bà Nguyễn Thị Kim Phượng (vợ Phó trưởng Công an xã Trang).
Siêu xe Lamborghini 26 tỷ nhận kết đắng vì đỗ nhầm chỗ
Siêu xe Lamborghini 26 tỷ nhận kết đắng vì đỗ nhầm chỗ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lamborghini Aventador LP700-4 về Việt Nam trước ngày 1/7 có giá bán chính hãng khoảng 26 tỷ đồng. Hiện tại, với mức thuế mới, xe có giá 33,8 tỷ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn