Được rủ đi ăn dưa hấu, thiếu nữ 17 tuổi bị hiếp dâm tập thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Từ quê lên Hà Nội tìm việc, cả tin khi được nhóm thanh niên rủ đi ăn dưa hấu, thiếu nữ 17 tuổi đã bị khống chế và hiếp dâm tập thể ở hầm đường bộ.

Cơ quan công an phường Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) vừa cho biết, đơn vị này đang gấp rút điều tra, xác định nhóm đối tượng đã giở trò đồi bại với một cô gái trẻ ở dưới hầm đường bộ khu vực bến xe Mỹ Đình vào đêm 18/5.

Theo thông tin ban đầu, đêm 18/5, anh Trần Văn Hùng, tài xế của một hãng taxi tại Hà Nội khi đến trước hầm đi bộ khu vực bến xe Mỹ Đình thì gặp một cô gái trẻ tên là V.T.H (SN 1998, quê Hữu Lũng, Lạng Sơn) đang đứng tại đây có vẻ mệt mỏi nên đã cho đi nhờ.

Qua trò chuyện lái xe được thiếu nữ kể về việc đi chơi với 4 thanh niên. Sau đó, nhóm thanh niên rủ thiếu nữ đến khu vực hầm đi bộ gần bến xe Mỹ Đình. Hai trong số nhóm thanh niên này đã có hành vi giao cấu với thiếu nữ ngay tại hầm đường đi bộ.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ 17 tuổi được rủ rê xuống hầm đi bộ.

Do bị nạn nhân hô hoán cầu cứu nên 2 thanh niên tiếp theo dừng lại và cả nhóm đã bỏ đi. Nghe xong chuyện, anh Hùng nhận thấy đây là một vụ hiếp dâm tập thể nên đã đưa nạn nhân đến cơ quan công an trình báo.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo công an phường Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang xác định nhóm đối tượng trên và tiến hành điều tra. Nạn nhân cũng đã được cơ quan công an đưa đi kiểm tra sức khỏe và khám sản khoa.

Được biết, cô gái trẻ có hoàn cảnh rất đáng thương, mẹ mất sớm và không biết mặt cha. H. ở với bà ngoại từ khi còn nhỏ nên không được học hành tử tế. Cách đây hơn 1 tuần, cô bắt xe xuống Hà Nội đi lang thang tìm kiếm công việc.

Mô tả ảnh.
Khu vực hầm đi bộ được cho là xảy ra sự việc.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, H. gặp nhóm thanh niên trên ở trước cổng trường Đại học Quốc gia. Sau đó cả nhóm cùng đi ăn dưa hấu và rủ rê về đường hầm dành cho người đi bộ thì xảy ra chuyện.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tên nạn nhân và tài xế đã được thay đổi.

Mượn rượu, kẻ làm công nhiễm HIV hiếp dâm con gái 11 tuổi của chủ
Thú tính nổi dậy, gã làm công nhiễm HIV kéo cháu Ngọc mới 11 tuổi xuống nền nhà và thực hiện hành vi đồi bại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn