Hà Nội: Tìm thấy xác nam sinh đã phân huỷ trong phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được biết, nhà trọ này do chị gái nạn nhân thuê. Thời điểm xảy ra sự việc, T. đang lên trông nhà cho chị gái.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút sáng nay ngày 3-7 tại nhà số 51 ngõ 219 Định Công Thượng, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo một số nhân chứng, buổi sáng khi họ đi ăn sáng thì ngửi thấy mùi hôi nồng nặc. Người dân toả đi tìm thì phát hiện mùi phát ra từ căn nhà trọ đã khoá trái từ bên trong. Sau đó, người dân đã báo cho chủ phòng trọ và gọi công an phường trình báo sự việc. Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt cùng chủ phòng trọ tiến hành phá cửa từ bên ngoài. Khi mở được cửa thì phát hiện thi thể 1 nam thanh niên đã tử vong trên giường của nhà trọ này.

hien-truong-phunutoday-vn
Ngôi nhà nơi tìm thấy xác nam sinh.

Qua xác minh, danh tính nạn nhân được xác định là Đoàn Văn T. (sinh năm 1994, quê tại Trực Ninh, Nam Định). T. hiện đang là sinh viên theo học một trường trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Cơ quan điều tra cho biết, hiện trường vụ án là căn hộ được khoá trái cửa từ bên trong. Thi thể nam sinh viên có dấu hiệu bị phân huỷ nặng. Đèn và các thiết bị điện trong phòng vẫn bật. Điện thoại của nạn nhân lưu tin nhắn cuối cùng vào khoảng 20h20 ngày 1/7. Được biết, nhà trọ này do chị gái nạn nhân thuê. Thời điểm xảy ra sự việc, T. đang lên trông nhà cho chị gái.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đâm chết bạn cùng phòng vì bị làm ồn
Đâm chết bạn cùng phòng vì bị làm ồn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì bị làm ồn mà Võ Hồng Tuấn (21 tuổi, trú xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) dùng dao đâm vào đùi bạn cùng phòng dẫn đến tử vong.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link