IS tuyển gấp giáo viên thể hình vì binh sĩ bị tăng cân béo phì

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một binh sĩ IS đăng tải lên mạng thông tin Tổ chức này đang cần tuyển gấp giáo viên tập thể hình vì binh sĩ tăng cân nhanh, có nguy cơ bị béo phì

Một người đàn ông có tên trong tổ chức Nhà nước Hồi giáo là Abu Sa-eed Al-Britani đăng tải lên mạng thông tin cần tuyển gấp một giáo viên dạy thể dục cho các binh sĩ và một phát ngôn viên cho họ.

Người đàn ông mô tả công việc này phù hợp với những tín đồ Hồi giáo ủng hộ Thánh chiến nhưng không muốn tham gia vào công việc trực tiếp liên quan đến vũ trang.

Lý do cần tuyển giáo viên thể dục là do một số binh sĩ đang trở nên béo phì và “họ cần lấy lại vóc dáng của người hùng”, Al-Britani viết.

Ngoài vị trí giáo viên thể dục, tổ chức này cũng cần tuyển một phát ngôn viên, là người  biết cách chống lại “thông tin tiêu cực của phương Tây” về họ, giúp họ nhận được sự ủng hộ của số đông.

Được biết, trước đây Abu Sa-eed Al-Britani từng là một nhân viên an ninh trước khi gia nhập vào phiến quân này vào năm 2014.

IS xử tử 10 bác sĩ vì không chữa bệnh cho binh sĩ Iraq
IS xử tử 10 bác sĩ vì không chữa bệnh cho binh sĩ Iraq
(Xã hội) - (Phunutoday) - 10 vị bác sĩ đã bị lực lượng phiến quân IS xử tử tại thành phố Mosul, Iraq vì họ không chịu chữa bệnh cho binh sĩ của tổ chức này bị thương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link