"Lên giường" với nữ nhân viên, sếp lớn phải đền 18 triệu USD

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì quan hệ tình dục với nữ nhân viên mà ông chủ phải móc 18 triệu USD để đền bù theo phán quyết của tòa án.

Ông chủ nói trên là Benjamin Wey, một ông chủ trên Phố Wall. Ngày 29/6 ông này bị tòa án Mỹ buộc phải bồi thường đến 18 triệu USD vì quấy rối tình dục nhân viên cũ, một cô gái Thụy Điển trẻ.

Nạn nhân là cô Hanna Bouveng, 25 tuổi. Tuy nhiên ngay cả khi được tuyên thắng kiện 18 triệu USD nhưng cô này vẫn chưa dừng lại. Cô gái này đã đâm đơn kiện sếp cũ Benjamin Wey ra tòa, đòi bồi thường số tiền lên tới 850 triệu USD do hành vi dùng quyền ông chủ Tập đoàn toàn cầu New York để 4 lần cưỡng ép cô quan hệ tình dục. Dẫu vậy sau đó lại sa thải cô khi phát hiện nhân viên dưới quyền có bạn trai.

"Lên giường" với nữ nhân viên, sếp lớn phải đền 18 triệu USD. Ảnh minh họa

Sau khi xem xét tòa án tại New York (Mỹ) buộc ông Wey - 42 tuổi - bồi thường cho nhân viên "chỉ" 18 triệu USD, trong đó 2 triệu USD là để bồi thường thiệt hại, thêm 16 triệu USD để trừng phạt vì tội quấy rối tình dục, trả thù và bôi nhọ cô Bouveng. Tòa án bác bỏ cáo buộc tấn công và hành hung mà nguyên đơn tố bị đơn.

Theo tố cáo của Bouveng, ngay sau khi tuyển dụng cô này vào làm việc tại Tập đoàn toàn cầu New York, ông chủ cũng là giám đốc điều hành Wey liên tục đòi cô phải quan hệ tình dục với ông ta. 6 tháng sau, cô bị sa thải vì không chịu “mây mưa” nữa. Ông Wey cũng phát hiện bạn trai của Wey ở ngay trên giường trong căn hộ mà ông này đã chi tiền cho Bouveng ở.

Ngoài ra Bouveng còn tố cáo sếp cũ hạ nhục mình khi lên blog cá nhân chỉ trích cô là "gái đứng đường", là "con đàn bà dâm đãng", là kẻ đào mỏ.

Trong khi đó ông Wey, người đã có gia đình, bác bỏ mọi cáo buộc của nhân viên cũ, khẳng định rằng ông ta chưa bao giờ lên giường với cô này. Ông tố Bouveng là kẻ cơ hội, từng khoe khoang ngay từ lần gặp đầu tiên với với Wey rằng ông của cô ta là một tỉ phú, là nhà sáng lập một công ty nhôm.

Trước tòa, ông Wey bảo rằng cô Bouveng chẳng biết tí gì về tài chính khi mới được tuyển vào làm việc.

Xuất hiện “nhân chứng” mới, ông Chấn chưa thể nhận 7,2 tỷ?
Xuất hiện “nhân chứng” mới, ông Chấn chưa thể nhận 7,2 tỷ?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, TAND tỉnh Bắc Giang bất ngờ nhận được đơn kiến nghị của bà Hà đề nghị làm rõ Lý Nguyễn Chung có phải là hung thủ giết chị Hoan...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn