Lộ clip "nóng" trong thang máy, cán bộ huyện bị điều tra

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một quan chức cấp huyện đã bị điều tra sau khi đoạn clip ghi lại cảnh “nóng” của ông này với một phụ nữ trong thang máy bị phát tán lên mạng.

Theo thông tin ban đầu, đoạn clip được camera trong thang máy một tòa nhà ghi lại vào lúc 20h30 ngày 30/6 vừa qua. Đoạn clip "nóng" mặc dù chỉ dài vỏn vẹn 20 giây nhưng cũng đủ "đốt cháy" hàng loạt các mạng xã hội Trung Quốc.

Trong đoạn clip, người đàn ông trung niên đang hút thuốc lá bước vào trong thang máy cùng một phụ nữ và cặp đôi bắt đầu những cử chỉ ôm ấp, sờ mó, cười đùa.

Lộ clip "nóng" trong thang máy, cán bộ huyện bị điều tra.

Tân Hoa xã xác định người đàn ông này là Mạnh Ngân Quân - Cục trưởng Cục Quản lý giám sát an toàn sản xuất huyện Thanh Giản, Thiểm Tây, Trung Quốc. Người phụ nữ không được công khai danh tính và không phải vợ của ông Mạnh. Cô này được xác định đang sống tại Thiểm Tây và không có nghề nghiệp.

Ngay sau khi video bị rò rỉ trên mạng Internet, ngày 2/7, Ủy ban Kiểm tra kỷ luật thành phố Du Lâm và huyện Thanh Giản đã lập tức vào cuộc, tiến hành điều tra vụ việc.

Theo kết quả điều tra của hai cơ quan trên, Mạnh Ngân Quân đã có hành vi vi phạm đạo đức, có cử chỉ bất nhã với phụ nữ tại nơi công cộng, thông gian với người khác. Những hành vi này vi phạm điều lệ chung của đảng Cộng sản Trung Quốc.

Đặc biệt, ông Mạnh còn lạm dụng công quỹ để mua quà cáp, rượu thuốc đắt tiền trong thời gian được cử đi huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, vi phạm quy định liêm chính, lạm dụng chức quyền nhận hối lộ, “đi đêm” với các doanh nghiệp bị thanh kiểm tra.

Do đó, ông Mạnh bị quyết định bảo lưu đảng tịch chờ điều tra trong 2 năm. Ông này cũng đồng thời bị cách chức Cục trưởng.

Quảng Ninh mưa lớn, 2.500 du khách mắc kẹt ở Cô Tô
Quảng Ninh mưa lớn, 2.500 du khách mắc kẹt ở Cô Tô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mưa to, sóng lớn khiến tàu thuyền từ huyện đảo Cô Tô không thể về đất liền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn