Lộ tin nhắn mặc cả... sex với bồ nhí, quan chức bị kỷ luật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mẩu tin nhắn gạ tình gửi cho bồ nhí của một quan chức tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã được công khai.

Tân Hoa Xã mới đây đưa tin về mối quan hệ ngoài luồng của một quan chức. Cụ thể, người được nhắc đến là ông Đổng Ngọc Phát - Phó giám đốc Sở Việc làm và Phân phối thu nhập thuộc Ủy ban cải cách tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Ông này bị phát hiện lén lút quan hệ tình ái với một cô gái trẻ. Đáng nói hơn những thông tin về mối quan hệ vụng trộm này đã bị tung lên một diễn đàn mạng vào trung tuần tháng 2 vừa qua. Và báo chí Trung Quốc đã mở cuộc điều tra về những thông tin này.

Mô tả ảnh.
Ông Đổng bị kỷ luật sau vụ bê bối tình cảm.

Tờ Nhân dân Nhật báo dẫn thông tin từ Ủy ban Cải cách tỉnh Hà Bắc cho hay, chính cô bồ nhí được ông Phát “bao” đã đâm đơn tố cáo quan chức này.

Hàng loạt tin nhắn được cho là của ông Phát mặc cả chuyện... sex với cô bồ cũng công khai trước bàn dân thiên hạ. Theo thông tin tố cáo của cô gái, ông Đổng Ngọc Phát bắt đầu duy trì mối quan hệ vụng trộm nói trên từ tháng 5 cho đến tháng 12/2014.

Sau khi chuyện bị lộ tẩy, ông Đổng Ngọc Phát đã thừa nhận, có quan hệ nam nữ bất chính. Hiện cơ quan trên đã nhóm họp lấy ý kiến về việc xử lý đối với nhân viên của mình.

Việc ông Phát bị kỷ luật đảng, phạt hành chính là điều khó tránh khỏi nhưng mức xử phạt cụ thể đang trong quá trình phê duyệt.

Choáng với những bàn tiệc xa hoa của quan Trung Quốc
Cá sấu nguyên con sốt cà chua, kỳ giông, bào ngư, cá kiếm, sữa mẹ… là những món ăn có trên bàn tiệc xa hoa của quan Trung Quốc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn