Mẹ già chết lặng ngóng tin con mất tích dưới sông Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẹ già hớt hải chạy ra hiện trường, chết lặng đứng nhìn ra dòng sông lạnh, ngóng tin con từ lực lượng cứu hộ.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h30 ngày 15/10, nhiều người dân trông thấy một người đàn ông đi xe máy lên cầu Bình Triệu 2, hướng từ quận Thủ Đức lên quận Bình Thạnh (địa bàn phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức). Đến gần giữa cầu, người đàn ông này đứng thất thần nhìn ra sông rồi leo qua lan can gieo mình xuống dòng sông.

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm thi thể 2 nam thanh niên nhảy cầu tự tử.

Được biết, trước khi nhảy cầu, người đàn ông này đã để lại một chiếc xe gắn máy, một đôi dép và mắt kính, ngoài ra còn có 1 tờ giấy ghi lại số điện thoại của người thân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã thông báo sự việc cho người nhà nạn nhân qua số điện thoại trên tờ giấy. Đồng thời tiến hành huy động người nhái xuống tìm kiếm nạn nhân.

Một người phụ nữ đã ngoài 60 tuổi, hớt hải chạy ra hiện trường quỵ ngã trước hung tin người thân của bà mất tích dưới sông lạnh. Bà là mẹ của nạn nhân Kim Thiên Hoàng (33 tuổi, ngụ phường 4, quận Tân Bình).

Đứng trên bờ sông, ánh mắt bà thẫn thờ, luôn hướng về nơi lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm con trai khiến những người chứng kiến đều cảm thấy xót xa.

Bà cho biết, anh Hoàng là con trai duy nhất trong gia đình có 4 anh chị em. "Con tôi bị bệnh tự kỷ, đang điều trị. Khoảng 9h sáng nay, tôi đi chợ về thì con mượn xe nói là đi mua đồ, ai ngờ nó lại làm chuyện dại dột. Giờ tôi biết phải làm sao đây...",  mẹ anh Hoàng nói trong nước mắt.

Trước đó, trong lúc lực lượng chức năng đang tìm kiếm thi thể anh Hoàng, thì khoảng 11h45, một người phụ nữ tên Hồng (ngụ Bình Thạnh) báo tin có một thanh niên khác (khoảng 22 tuổi) vừa nhảy cầu Bình Triệu 1, đối diện với vị trí anh Hoàng nhảy.

Đến 14h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể 2 người đàn ông nhảy cầu. Tuy nhiên hoạt động này gặp nhiều khó khăn do nước lên cao và chảy xiết. Danh tính nam thanh niên (khoảng 22 tuổi) chưa được xác định.

Trả thù vợ, chồng cưỡng bức con gái ruột suốt 6 năm
Mới đây, một người đàn ông vừa bị cảnh sát bắt giữ vì bị cáo buộc lạm dụng tình dục con gái ruột suốt 6 năm để trả thù vợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn