Nam sinh giả cán bộ sở giáo dục, hi.ếp d.âm 2 nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam sinh này đã giả danh làm cán bộ sở giáo dục đi trao học bổng để dụ 2 nữ sinh vào chỗ vắng rồi khống chế, thực hiện hàng vi Hiếp dâm.

Sáng 26/5, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM xét xử và tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Đậu Quang Vỹ (SN 1981, ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM) 5 năm tù cho tội “Hiếp dâm”, 15 năm tù đối với tội “Hiếp dâm trẻ em”; tổng hợp mức án là 20 năm tù giam.

Theo hồ sơ vụ án, vào ngày 31/8/2013, Vỹ chạy xe ra khu vực chợ Bình Châu (Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu) để ăn trưa thì gặp và làm quen với em N.T.T.T, học sinh lớp 11 trường PTTH B.R.

Mô tả ảnh.
Giả danh làm cán bộ Sở Giáo dục để hiếp dâm 2 nữ sinh.

Vỹ tự giới thiệu mình là cán bộ của Sở GD-ĐT đang đi làm thủ tục trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học. Rồi Vỹ nói thấy T. có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng rất ham học nên sẽ giúp em làm thủ tục xin học bổng. Vỹ đưa cho T. một mẫu đơn xin cấp học bổng, bày em điền đầy đủ thông tin.

Sau đó, Vỹ giục em T đi lên trường ký xác nhận gấp trong ngày. Vì biết T. không có xe nên Vỹ đã chủ động chở T. đến trường.

Đi đến đoạn đường vắng, Vỹ chạy thẳng vào bìa rừng rồi yêu cầu T. xuống xe.

Vỹ liền lấy dao ra đe dọa, ép T. phải quan hệ tình dục rồi lấy điện thoại quay lại cảnh ‘nóng’. Sau đó, Vỹ chở T. về nhà và cho T. 50 nghìn đồng.

Cũng sử dụng thủ đoạn tương tự, ngày 28/9/2013, Đậu Quang Vỹ đã hiếp dâm em Đ.T.H.N. (12 tuổi, ngụ xã Tam Phước, TP Biên Hòa, tỉnh đồng Nai, là học sinh trường THCS B.H) sau khi tiếp cận gia đình em này và chở em đi xác nhận hồ sơ ở trường. Gia đình nạn nhân phát hiện đã làm đơn tố cáo.

Ngày 1/7/2014, Đậu Quang Vỹ bị bắt.

Trong phần xét hỏi, HĐXX cũng đã phân tích cho bị cáo mức án TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên là không nặng nhưng Vỹ luôn cố nại nhiều lý do.

Toà Phúc thẩm TAND đã bác kháng cáo, xử án 20 năm tù đối với bị cáo Đậu Quang Vỹ về hai tội “Hiếp dâm” và “Hiếp dâm trẻ em”. HĐXX nhận định không có tình tiết gì để giảm nhẹ cho bị cáo.

Gã trai 16 tuổi hiếp dâm xác chết ở nghĩa địa
Gã trai 16 tuổi hiếp dâm xác chết ở nghĩa địa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi đánh đến chết người phụ nữ bằng tuổi mẹ mình, gã trai 16 tuổi còn hiếp dâm hiếp dâm xác chết ở nghĩa địa rồi hành hạ dã man thi thể.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link