Nghệ An: Cả gia đình 4 người chết bất thường trong rừng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 2/7, tại Nghệ An đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Ngày 3/7, ông Hoàng Trọng Năm, Phó trưởng Công an huyện Tương Dương (tỉnh Nghệ An), cho biết cơ quan công an huyện đang phối hợp với công an tỉnh điều tra làm rõ nguyên nhân 4 người trong một gia đình chết bất thường tại xã Tam Hợp, huyện Tương Dương.

Thi thể nạn nhân được phát hiện ở gần lán trại, cạnh bờ suối.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 2/7, công an huyện Tương Dương nhận được thông tin của người dân báo phát hiện 4 người trong một gia đình chết bất thường ở một lán trại ở bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương.

Danh tính của các nạn nhân được xác định là anh Lô Văn Thọ (30 tuổi) bà Viêng Thị Dương (mẹ anh Thọ, 60 tuổi), chị Lê Thị Yến (25 tuổi, vợ anh Thọ) và con anh Thọ (mới 8 tháng tuổi). Các nạn nhân chết với nhiều vết thương trên người.

Hiện trường phát hiện 4 thi thể là khu vực làm nương rẫy của bà con bản Phồng, cách trung tâm bản khoảng 5 km đường rừng (phải đi bộ từ 2 – 3 giờ).

Hiện lực lượng Công an huyện Tương Dương đã báo cáo lên công an tỉnh Nghệ An, đồng thời khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng này.

Ăn ốc sên nướng, bé trai 8 tuổi bị viêm màng não
Ăn ốc sên nướng, bé trai 8 tuổi bị viêm màng não
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do ăn ốc sên nướng, một bệnh nhi 8 tuổi ở Kiên Giang đã bị ngộ độc dẫn đến viêm màng não.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn