Những chuyện tình dang dở day dứt cư dân mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù âm dương cách trở, nhưng tình yêu của họ vẫn chưa bao giờ cạn.

Cổ tích dang dở của cô gái suy thận

Ngày 19/11, thông tin anh Nguyễn Văn Vượng đột ngột qua đời do tai nạn giao thông, chị Nguyễn Châu Loan đang nằm trong bệnh viện vì nỗi mất mát quá lớn khiến nhiều người bàng hoàng.

Mô tả ảnh.
Đám cưới của chị Loan và anh Vượng khiến nhiều người xúc động.

Trong tháng 4 vừa qua, độc giả trong cả nước nghẹn ngào khi chị Loan – anh Vượng thành đôi. Đám cưới được ví như trong mơ khi cô gái bị bệnh thận trong suốt 10 năm không bao giờ dám nghĩ tới hạnh phúc với chàng trai khỏe mạnh, ít tuổi. Trong ngày trọng đại, chị Loan mặc trang phục cô dâu nói với anh nhẹ nhàng: “Cảm ơn anh rất nhiều, mong rằng chúng mình sẽ cầm tay nhau đi đến hết cuộc đời”.

Sau 7 tháng, câu chuyện của chị Loan – anh Vượng lại khiến người đọc một lần nữa bật khóc, vì đau đớn. Họ đã không cùng nhau đi đến cuối cuộc đời, anh Vượng đột ngột ra đi vì tai nạn giao thông. Chị Loan hiện vẫn trong bệnh viện, chưa thể hồi phục sức khỏe.

Mô tả ảnh.
Chị Loan phải đi cấp cứu sau cú sốc mất chồng.

Các cung bậc cảm xúc là tột cùng hạnh phúc và tột cùng khổ đau đã khiến nhiều người xót xa cho hai cuộc đời thiếu may mắn.

Nhiều người nói, chưa có đám cưới nào nhiều nước mắt của hạnh phúc như lễ cưới của chị Loan thì giờ đây sự ra đi của anh lại để lại nỗi đau khiến người phụ nữ này gục ngã cả về thể xác lẫn tinh thần. Đến thời điểm hiện tại, chị Loan vẫn đang nằm trong bệnh viện sau nhiều ngày cấp cứu.

Mô tả ảnh.
Mối tình dang dở khiến độc giả bật khóc.

"Anh Vượng đã ra đi, người sống sẽ vượt qua, cuộc sống vẫn tiếp tục là quy luật", nhiều người nhắn nhủ như vậy đến chị Loan.

Câu thơ của chị Loan viết tặng anh Vượng được độc giả chia sẻ như tiếp sức cho cô gái bé nhỏ rằng: “Tình yêu không bao giờ chết, chị cần phải sống thay cả cho cuộc đời của anh nữa”:

“Những ngày này sẽ kéo dài bao nhiêu

Khi đời em sắp hết

Duy chỉ có một tình yêu không không có hồi kết

Như bao la trời đất khôn cùng”

Cặp đôi đoàn tụ trên thiên đường

Nếu những câu chuyện của các nạn nhân trên chuyến xe tử thần trong vụ tai nạn xe lao xuống vực ở Sapa ngày 1/9 vừa qua khiến nhiều người xót xa, thương cảm thì có lẽ tình yêu của chàng trai Trần Anh Tài, sinh năm 1989 (Cửa Đông, Hà Nội) và vợ sắp cưới Nguyễn Hải My, 24 tuổi lại khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh hạnh phúc của anh Tài và chị My trong chuyến du lịch Sapa định mệnh.

Được biết, ngày 28/8/2014 anh Tài cùng vợ tương lai của mình và vài người bạn mua vé tàu hỏa lên Sapa du lịch, chụp ảnh trước khi về chuẩn bị làm đám cưới. Sau khi vụ tai nạn, chiếc ô tô chở 57 người lao xuống vực, anh Tài đã qua đời còn chị My bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch, chấn thương sọ não, gãy xương đùi, vỡ xương chậu và xây xát nhiều vị trí trên cơ thể.

Mô tả ảnh.
Độc giả hi vọng cặp đôi này sẽ được đoàn tụ với nhau trên thiên đường.

Rất nhiều người thời điểm đó đã cầu mong cho chị Ly tai qua nạn khỏi, thế nhưng, chỉ ít ngày sau đám tang anh Tài, chị Ly cũng ra đi vĩnh viễn.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, anh Tài và chị My liên tục chia sẻ những hình ảnh dạo chơi, tham quan tại Sa Pa trong sự hào hứng và thích thú. Không ai ngờ rằng, đó là chuyến đi cuối cùng của họ.

Trao nhẫn cho người yêu đã mất để nên duyên vợ chồng

Nếu câu chuyện tình của anh Tài và chị My ở trên khiến nhiều người nghĩ rằng, có thể họ đã được đoàn tụ trên thiên đường, thì câu chuyện tình dang dở của anh Phạm Công Trình và chị Đỗ Thị Lan khiến độc giả tin tưởng, tình yêu đích thực không gì chia cắt nổi, kể cả khi cái chết phân ly đôi lứa.

Khi chuyến xe định mệnh lao xuống vực, nhờ phản xạ nhanh đập cửa kính ô tô lao ra ngoài nên anh Trình may mắn thoát chết. Tuy nhiên chị Lan đã không qua khỏi. Dự dự tính cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới đã vĩnh viễn ra đi...

Mô tả ảnh.
Cái chết cũng không thể nào chia rẽ được tình yêu của đôi uyên ương trẻ.

Nằm cấp cứu tại bệnh viện, anh Trình luôn tự trách mình: "Vì tôi mà Lan mới mất", dù người thân, bạn bè chị Lan không hề trách móc gì anh.

Ngày 2/9, khi gia đình đưa thi thể chị Lan trở về quê nhà Bắc Ninh để làm tang lễ thì một chuyện bất ngờ đã xảy ra. Anh Trình xin phép bố mẹ gia đình hai bên được trao nhẫn cưới cho Lan để thỏa ước nguyện nên vợ, nên chồng.

Sau 12h đêm 3/9, câu chuyện chưa từng có trong tiền lệ diễn ra: Gia đình chị Lan đã mở nắp quan tài để anh Trình đeo vào tay chị Lan chiếc nhẫn cầu hôn. Họ chính thức nên duyên vợ chồng. Giây phút đó, chẳng ai cầm nổi nước mắt.

Mặc dù âm dương cách trở nhưng anh Trình vẫn đều đặn viết thư cho người vợ quá cố của mình như một cách bày tỏ nhớ thương. Anh viết: "Anh tin vào kiếp sau, anh tin vào nhân duyên của chúng mình. Anh sẽ cố gắng tu tập, sẽ cố gắng nguyện cầu cho em sớm được siêu thoát, được đầu thai làm một kiếp người hạnh phúc.

Khi ấy, anh sẽ tìm em cho bằng được để lại được lo lắng cho em, lại được chăm sóc em, được thấy em hạnh phúc, thấy em vui vẻ, thấy em an bình..."

Những dòng tâm sự rất thật của chàng trai si tình khiến nhiều người xúc động. Dù âm dương đôi ngả, nhưng tình yêu của anh Trình với chị Lan vĩnh viễn không phai nhòa.

Đau đớn tâm sự của chàng trai mất vợ trong tai nạn Lào Cai
"Anh sẽ tìm em cho bằng được để lại được lo lắng cho em, lại được chăm sóc em, được thấy em hạnh phúc, thấy em vui vẻ, thấy em an bình", Phạm Công Trình viết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn