Những điều lãng mạn Tổng thống Obama dành cho vợ ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bận rộn, Tổng thống Obama vẫn tổ chức kỷ niệm ngày lễ Valentine thân mật dành cho vợ.

Dù là một người đàn ông quyền lực ngoài xã hội, thế nhưng vị tổng thống đáng kính Barack Obama không khi nào quên đi vai trò của mình trong gia đình. Ông luôn biết rằng những điều lãng mạn chính là thứ gia vị làm tổ ấm của mình luôn hạnh phúc. Vì thế một trong những dịp đặc biệt như Valentine, ông luôn tìm mọi các để có được những buổi hẹn hò riêng bên hoa và nến, thưởng thức món ăn ngon tại một nhà hàng sang trọng, và tất nhiên là cùng với vị phu nhân yêu mến của ông.

Valentien năm trước, do lịch làm việc bị trùng nên ông đã quyết định tổ chức sớm hơn dự định. Cả 2 đã có một buổi tối hết sức lãng mạn tại một nhà hàng phục vụ món ăn Mexico tại thủ đô Washington.

Tổng thống Obama hạnh phúc bên phu nhân trong ngày Valentine.

Với lực lượng bảo vệ nghiêm ngặt gồm cả 1 đoàn xe hộ tống vợ chồng Tổng thống lên đến 20 chiếc, các đặc vụ ngầm bao kín bên ngoài, thậm chí cả một xe cứu thương cũng được huy động, song, tổng thống Obama vẫn cố gắng sắp xếp được một không gian với sự riêng tư nhất có thể với vợ.

Trong căn phòng với bộ bàn ghế gỗ sang trọng, ánh sáng và màu tường trầm đỏ rất ấm áp, người phục vụ bữa tối vẫn có thể nhận thấy ánh mắt trìu mến, nụ cười tươi tắn mà vợ chồng Tổng thống dành cho nhau, những cái ôm nồng nàn của đôi uyên ương đã có hơn 20 năm chung sống. Bữa tối lãng mạn diễn ra đúng như mong muốn của phu nhân Michelle vì cách đó ít hôm, bà từng lên tiếng trong một chương trình phỏng vấn rằng bà đã có đến vài tuần quá hạnh phúc vì dư âm của ngày sinh nhật để lại từ hồi tháng 1. Do đó, một lễ Valentine đơn giản nữa sẽ là quá đủ. Còn Tổng thống thì dường như rất hiểu tâm lý của vợ mình nên đã chọn lựa không gian rất hợp ý vợ.

Có một sự thật mà có lẽ ít ai biết đến, đó là trong quan điểm tình yêu và những ngày kỷ niệm, vợ chồng Tổng thống lại có chút trái ngược nhau. Trong khi ông chủ Nhà Trắng luôn nhắc nhở mình phải luôn nhớ từng ngày kỷ niệm, không sót ngày nào và cố gắng làm cho mỗi ngày đều có sự rực rỡ riêng của nó Đệ nhất phu nhân lại chỉ mong có được một hành động nhỏ nhoi để mãi nhớ đến ngày này.

“Sinh nhật của tôi vào 17.1, trước đó chúng tôi đã cùng hạnh phúc đón Giáng sinh, vì thế, 14.2 chẳng cần phải quá cầu kỳ.” - bà nói.

Thế nhưng, nói thế thôi chứ làm sao vị phu nhân không hạnh phúc ngập tràn khi có một người chồng chu đáo, ân cần như thế.

Trong ngày Valentine, đệ nhất phu nhân nước Mỹ cũng chia sẻ: Hãy cố gắng giữ lấy một cuộc hôn nhân lãng mạn, cho dù bạn có đang sống giữa Nhà trắng. Trong ngày ý nghĩa như thế này, hãy cười thật tươi với bạn đời của mình, vì chất keo dính cuộc hôn nhân bền chặt không có gì tốt hơn nụ cười.

"Cuộc hôn nhân của chúng tôi đầy ắp tiếng cười. Tôi nghĩ rằng cả gia đình chúng tôi đều không tự coi mình quá nguyên tắc, và nụ cười là liều thuốc hữu hiệu nhất để đoàn kết gia đình trong mỗi cuộc hôn nhân", bà Michelle Obama cho biết.

"Vì vậy, chúng tôi vẫn tìm cách để vui vẻ bên nhau mỗi ngày, dành nhiều thời gian riêng tư cho nhau. Nhưng trên hết, chúng tôi đều giữ trên môi nụ cười, và điều đó thật tuyệt vời" - bà Michelle Obama nói và bổ sung thêm rằng, chính nụ cười cũng khiến cho ông Obama trở nên "cực kỳ lãng mạn".

"Ông ấy nhớ hết các ngày sinh nhật cũng như những sự kiện quan trọng, thậm chí không quên một ngày nào. Chúng tôi đã nuôi dưỡng sự lãng mạn như thế, thậm chí ngay cả trong Nhà Trắng".

Đệ nhất phu nhân thổ lộ, hai người cũng không quá câu nệ chuyện tổ chức Ngày Lễ Thánh. Năm ngoái, vợ chồng Obama đã kỷ niệm ngày Valentine tại Trại David ở Maryland.

Năm 2009 - năm đầu tiên của cặp đôi trong Nhà Trắng, họ về quê ở Chicago và kỷ niệm Lễ tình nhân bằng một bữa tối yên tĩnh tại một nhà hàng truyền thống miền Nam nước Mỹ do Art Smith, cựu đầu bếp của Oprah Winfrey - bạn thân của ông Obama chủ trì.

Những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết
Những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ôtô phải có bình cứu hỏa trên xe, tạm dừng thu phí đường bộ đối với xe máy… là những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link