Nữ giám đốc bị chồng giết chết trước ngày ra tòa ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay đêm trước hôm ra tòa chính thức xét xử ly hôn Cương đã dùng dao đâm 7 nhát vào người vợ khiến cô chết ngay tại công ty.

Tối 20/4, Đoàn Thạch Cương (49 tuổi) - nghi can giết chị Phạm Thu Hương (46 tuổi, giám đốc công ty san lấp mặt bằng) đã bị công an quận Long Biên (Hà Nội) tạm bắt giữ để điều tra về hành vi giết người.

Rạng sáng ngày 20/4, anh Sơn, chủ căn nhà cao tầng cho chị Hương thuê làm trụ sở công ty bị tỉnh giấc khi nghe thấy tiếng ồn ào cãi vã. Anh Sơn đi lên gõ cửa thì không nghe thấy tiếng động gì, nghĩ họ đã hòa giải nên anh quay trở về phòng ngủ tiếp.

Mô tả ảnh.
Thi thể chị Hương được phát hiện thấy ở văn phòng công ty.

Một lát sau, phát hiện thấy có người đàn ông bỏ đi, cửa công ty mở nhưng gọi không thấy tiếng của ai, anh Sơn liền lên tầng 3 thì phát hiện thấy chị Hương ngồi giữa vũng máu dưới sàn, đầu gục lên giường. Lúc này chị Hương đã tử vong.

Sau đó, anh Sơn đã gọi báo cáo với công an đến để điều tra.

Nạn nhân bị đâm 7 nhát, trong đó có vết trúng tim.

Theo điều tra ban đầu, người giết chị Hương không ai khác chính là Cương, người chồng chuẩn bị ra tòa ly dị của chị Hương. Sau khi gây án xong, hung thủ rửa máu, vứt điện thoại vào bồn cầu rồi phóng xe máy đến khu vực Kim Chung, huyện Đông Anh, thuê phòng nghỉ.

Đến 16h chiều cùng ngày, cảnh sát đã ập vào nhà nghỉ bắt giữ Cương để lấy lời khai.

Mô tả ảnh.
Nghi can Đoàn Thạch Cương tại cơ quan điều tả.

Cương cho biết kết hôn với bà Hương từ tháng 10/2010. Ông này cho là đã bán căn nhà ở phố Nguyễn Đăng Ninh, đưa vợ một tỷ đồng để cho vay nặng lãi. Thời gian gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn chuyện tiền bạc, bà Hương đòi ly hôn.
 
Theo dự định, sáng 20/4 hai người sẽ ra toà. Trong lần nói chuyện trong đêm trước, Cương đòi vợ đưa 50 triệu đồng nhưng bà Hương nói khi nào có quyết định ly hôn sẽ đưa tiền. Hai bên xảy ra cãi vã và hung thủ đã có hành vi trên đối với vợ của mình.

Ông Nguyễn Văn Tiếp (tổ trưởng tổ dân phố nơi chị Hương thuê văn phòng công ty) cho biết, chị Hương quê ở Bắc Giang, thường trú tại quận Đống Đa, Hà Nội. Chị Hương thuê căn nhà từ tháng 11/2014 để làm trụ sở công ty. Nữ giám đốc đăng ký tạm trú và sống cùng người đàn ông tên Cương (49 tuổi).

Xác vợ tự bật bung nền nhà, chồng hoảng hồn đi đầu thú
Xác vợ tự bật bung nền nhà, chồng hoảng hồn đi đầu thú
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giết vợ rồi chôn dưới giường, sau đó đổ xi măng lên trên. Bốn ngày sau, xác chết trương phình làm bung nắp huyệt mộ, bốc mùi hôi thối.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn