Phẫn nộ người mẹ cho con trai 8 tuổi lái ô tô chạy đường đèo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bé 8 tuổi đang chạy xe ô tô trên đường đèo, bên cạnh đó là người mẹ đang "say sưa" hỏi chuyện.

Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền nhau một đoạn clip dài 2 phút quay lại cảnh một cậu bé cầm vô-lăng, điều khiển ô tô chạy trên đường, đi qua nhiều khúc cua nguy hiểm.

Được biết, đoạn đường này từ thành phố Bắc Kạn đi huyện Chợ Đồn. Đoạn đường này vốn nổi tiếng nhiều khúc cua và đèo dốc nguy hiểm.

Mô tả ảnh.
Cậu bé 8 tuổi lái xe (Ảnh cắt từ clip)

Trong đoạn video có ghi lại rõ nét cuộc trò chuyện của người mẹ và người con trai 8 tuổi. Người phụ nữ nữ quay clip liên tục hỏi: “Lái ô tô có khó không”, bé trai quay sang đáp: “Không khó đâu mẹ ạ, cầm vô-lăng thì làm gì khó!”.

Sau đó, người mẹ tiếp tục hỏi “Năm nay “bác tài” mấy tuổi?, “Bác học lái xe lúc nào mà đã biết lái?”. Đứa bé trai hồn nhiên trả lời: “Chưa học lái xe bao giờ”.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh được người mẹ cho khoe trên facebook

Clip được người mẹ đăng tải lên Facebook, kèm nội dung "Trẻ con đã biết lái ôtô rồi, oai không".

Nhiều người tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi xem xong clip. Tất cả đều cho rằng, đây là một hành động dại dột, nguy hiểm, coi thường tính mạng.

Sau khi nhận được thông tin về sự việc, công an Bắc Kạn đã xác minh được tên, tuổi và địa chỉ của người trong clip. Lãnh đạo công an tỉnh Bắc Kạn đã giao cho công an thành phố và phòng chuyên môn để tiến hành điều tra, xử phạt.

Gần 1.000 hộp mỹ phẩm rởm “suýt” ra thị trường
Gần 1.000 hộp mỹ phẩm rởm “suýt” ra thị trường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng vừa phát hiện và thu giữ gần 1.000 hộp mỹ phẩm không rõ nguồn gốc đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link