Phát hiện hàng chục tiếp viên hở hang trong nhà hàng "bia ôm"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi cơ quan chức năng bất ngờ kiểm tra thì phát hiện nhiều nữ tiếp viên mặc hở hang, cười đùa rôm rả trong tiếng nhạc xập xình.

Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hóa xã hội TP HCM liên ngành đã lập nhiều lỗi vi phạm đối với nhà hàng Thảo Ngọc trên đường Phan Văn Trị (phường 10, quận Gò Vấp), trong đó có hành vi dùng phương thức phục vụ có tính khiêu dâm... 

Trước đó, ngày 27/7 Đoàn 1 kiểm tra liên ngành Văn Hóa xã hội TP HCM đã ập vào kiểm tra bất ngờ nhà hàng Thảo Ngọc thì phát hiện nhiều nữ tiếp viên mặc hở hang cười đùa rôm rả trong tiếng nhạc xập xình. Thấy có cơ quan chức năng kiểm tra các cô gái chạy toán loạn vào các phòng, tránh mặt. 

Phát hiện nhiều nữ tiếp viên lưng trần đang cười đùa rôm rả trong tiếng nhạc xập xình (Ảnh: Quốc Thắng).

Lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều cô mặc đồ như bikini, ngồi trên đùi khách nam uống bia, đùa giỡn tại 2 phòng karaoke đầy mùi thuốc. 

Khi yêu cầu nhà hàng này xuất trình giất phép kinh doanh karaoke thì được biết nhà hàng này không có giấy phép kinh doanh. Ngoài ra, các nhân viên nữ không có hợp đồng lao động, khu vực bếp ăn và nhà vệ sinh không tách biệt, bốc mùi xú uế. 

Tiếp đó, rạng sáng 28/7, Đoàn kiểm tra tiếp tục ập vào quán bar Enjoy đường Nguyễn Ảnh Thủ (quận 12) khi hàng chục khách vẫn say sưa nhảy múa. Trên sân khấu, 2 cô gái mặc bikini múa cột, giật đùng đùng trong âm thanh chát chúa. 

Hai cô gái múa cột uống éo trên sân khấu (Ảnh: Quốc Thắng).

Sau khi xem xét, Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt quán bar Enjoy với các lỗi:  kinh doanh quá giờ và dùng các hình thức khiêu dâm để phục vụ... 

Trong 6 tháng đầu năm, các đoàn liên ngành Văn hóa – Xã hội TP Hồ Chí Minh đã tổ chức kiểm tra 2.767 lượt cơ sở thì gần một nửa có vi phạm, bị xử phạt gần 11 tỷ đồng.

Bão số 1 đổ bộ: Hơn 300 du khách mắc kẹt ở đảo Cát Bà
Bão số 1 đổ bộ: Hơn 300 du khách mắc kẹt ở đảo Cát Bà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện có khoảng 300 khách du lịch đang bị mắc kẹt tại thị trấn do bão, chủ yếu là du khách nước ngoài.
Danh sách các tuyến phố Hà Nội đang bị
Danh sách các tuyến phố Hà Nội đang bị "tê liệt" vì cây đổ do bão
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bão số 1 đổ bộ gây mưa lớn, gió giật cấp 8-10 tại Hà Nội, dẫn đến tình trạng nhiều cây xanh gãy đổ gây ùn tắc trên nhiều tuyến phố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn