Quà 8/3 cực độc cho chị em bùng nổ trên thị trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cành hồng biết nói, hoa hồng mạ vàng, đính kim cương hay làm từ nội y... là những món quà cực độc mới được tung ra thị trường nhân dịp mùng 8/3.

Hoa hồng làm từ... nội y

Thay vì làm từ giấy, nhựa... theo cách thông thường, trên thị trường, nhiều cửa hàng đang bán những bông hồng làm từ nội y độc đáo. Chiếc quần được gập khéo léo thành bông hồng vải đã gây ngạc nhiên cho rất nhiều người mua dịp 8/3.

Mô tả ảnh.
Hoa hồng làm từ... nội y gây ngạc nhiên cho rất nhiều người mua dịp 8/3.

Ngoài việc cuộn khéo léo chiếc quần như hình dạng một bông hoa hồng, người sản xuất sản phẩm gắn thêm phần vải xanh gắn phía dưới giả làm cành và lá hoa, khiến cho món quà sinh động, thoạt nhìn dễ lầm tưởng một bông hồng nhựa hoặc vải. Món quà này được bán với giá 50.000 - 70.000 đồng.

Mô tả ảnh.
Món quà này được bán với giá 50.000 - 70.000 đồng.

Chị Mai Thanh Lan (chủ shop quà tặng tại Thanh Xuân) cho biết: "Ban đầu khi nhập hàng về, tôi cũng lo không bán được, nhưng chẳng ngờ lại bán được nhiều hơn dự tính. Thông thường nam giới vào cửa hàng mua đồ nội y nữ giới để tặng vợ thường ngại ngần, nhưng tạo hình thành bông hoa thì tế nhị hơn. Nhập hàng về được 3 hôm, khách đã đặt hàng 1/2 rồi".

Cành hồng biết nói

Bên cạnh mặt hàng quà tặng độc đáo này, nhiều cửa hàng bán những cành hồng "biết nói", thực chất chúng có khả năng ghi âm, dùng pin để chạy, các nút bấm có trên cành hoa. Mỗi bông hồng loại này có giá từ 70.000 đồng đến 100.000 đồng.

Hoa hồng làm từ nhiều tờ tiền đô la có giá 200.000 - 500.000 đồng tùy vào mệnh giá 1USD, 2USD hoặc số lượng các tờ cũng là một trong nhiều món quà 8/3 gây ngạc nhiên cho không ít người.

Hoa hồng làm từ... xà bông thơm

Luôn tìm cách đổi mới về chất liệu tạo bó hồng lãng mạn, những bó hoa nhiều màu sắc được làm từ xà bông thơm có thể là gợi ý độc đáo cho những khách hàng ưa sự mới mẻ. Hiện nay, trên thị trường, những bó hồng xà bông có giá 350.000 - 500.000 đồng.

Điểm thu hút của món quà tặng này nằm ở màu sắc phong phú của các bông hồng, mùi thơm dễ chịu của xà bông sáp, nhiều cửa hàng tung ra cách trang trí, sắp xếp hoa hồng cùng gấu bông, hộp trái tim khá bắt mắt.

Hoa hồng mạ vàng, đính kim cương

Bên cạnh các mặt hàng hoa tươi đang "lên ngôi" mùa 8/3, các cửa hàng quà tặng cũng không quên tung ra thị trường những mặt hàng xa xỉ. Một bông hồng vàng cần tới 55 chỉ vàng, nhiều viên kim cương tự nhiên và đá Ruby đỏ, do một công ty mạ vàng có tiếng ở Hà Nội tung ra dịp này khiến không ít người choáng váng. Bởi để sở hữu bông hồng này, khách hàng cần bỏ ra số tiền không ít lên tới 250 triệu đồng.

Quà 8/3: Đại gia Việt mua 250 triệu/bông hồng tặng bạn gái
Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ - mùng 8/3, không ít đại gia Việt sẵn sàng dốc ví mua bông hồng giá 250 triệu đồng làm quà tặng người phụ nữ yêu thương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link