Quạt trần rơi trúng đầu hai học sinh lớp 7

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi học sinh lớp 7A – THPT Tân Lâm vừa bước vào tiết học thứ 3, chiếc quạt trần đang chạy vù vù đột nhiên rơi xuống làm hai học sinh bị thương.

Trao đổi với Báo Tuổi trẻ, ông Lương Đức Long, hiệu trưởng Trường phổ thông trung học Tân Lâm (gồm cả hai cấp học gồm cấp THCS và THPT, tại xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, Quảng Trị), xác nhận đã xảy ra vụ quạt trần rơi ngay tại lớp học khiến hai học sinh lớp 7 bị thương vào sáng 5/10.

Theo đó, vào tiết học mỹ thuật của lớp 7A, một chiếc quạt trần đang chạy thì bất ngờ rơi xuống bàn học đầu tiên trong lớp.

Hai học sinh ngồi bàn này là Lê Quang Đoàn và Nguyễn Văn Anh (cùng trú thôn Thượng Lâm, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ) đang ngồi học thì bị cánh quạt rơi xuống va vào đầu.

Em Đoàn bị cánh quạt cắt một vết dài khoảng 8 centimet kéo dài từ tai phải ra trước thái dương và vỡ một bên mắt kính cận. Em Anh cùng bị cánh quạt cắt một đường dài tương tự phía sau gáy.

Nhà trường đã đưa cả hai em học sinh bị thương về bệnh viện đa khoa huyện Cam Lộ cấp cứu. Sau khi bác sĩ khám và băng bó, cả hai em đã được cho về nhà điều trị vào chiều cùng ngày.

Quạt trần rơi trúng đầu hai học sinh lớp 7 1
Chiếc quạt trần rơi làm hai học sinh lớp 7A bị thương

Một số học sinh lớp 7A cho hay: “Ngay từ đầu năm học, chúng em đã có ý kiến với giáo viên chủ nhiệm về việc quạt trần có dấu hiệu xộc xệch nguy hiểm. Thầy giáo vụ đã về kiểm tra và xác nhận nhưng nhà trường cứ nói để đó.

Đến trước khi sự cố xảy ra vào tiết học thứ 3 thì tiết học thứ 2 các bạn cũng đã có phản ánh thêm một lần nữa. Hiện tại trong lớp vẫn còn một chiếc nữa có dấu hiệu tương tự chiếc quạt đã rơi, tụi em thấy rất hoang mang lo sợ”.

Trao đổi với Báo Lao Động, ông Lương Đức Long, cho biết thêm, vì cơ sở vật chất của trường còn quá khó khăn, chưa thể đầu tư thiết bị mới nên mới xảy ra sự tình như vậy, mặc dù đầu năm trường thường xuyên kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị phục vụ hoạt động giảng dạy.

 

Xót xa: Bé trai 3 tuổi bị chó cắn nát mặt, khâu 200 mũi
Xót xa: Bé trai 3 tuổi bị chó cắn nát mặt, khâu 200 mũi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Qua chuẩn đoán Thịnh bị thương nặng với 19 vết rách lớn nhỏ, đứt lìa môi dưới, thủng phần má trái nghiêm trọng, thủng sâu mang tai…

 

Quảng Ngãi:Ngày đầu đi học của cậu bé tí hon nặng 3,5kg, cao 50cm
Quảng Ngãi:Ngày đầu đi học của cậu bé tí hon nặng 3,5kg, cao 50cm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù đã 6 tuổi nhưng cậu bé chỉ cao 50 cm, nặng 3,5 kg. Ngày đầu tiên đi học, cậu bé tí hon tiếp thu rất nhanh, viết được chữ.

 

Cậu bé tí hon, nuôi mãi không lớn
Cậu bé tí hon, nuôi mãi không lớn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mặc dù năm nay đã tròn 5 tuổi, nhưng chiều cao và cân nặng của cậu chỉ như một đứa trẻ sơ sinh nuôi mãi mà không thấy lớn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn