Xôn xao màn rước dâu bằng xe buýt cực độc ở Vĩnh Phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên nhiều diễn đàn giải trí của giới trẻ vừa xuất hiện một số hình ảnh về màn rước dâu cực độc ở Vĩnh Phúc khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Theo đó, chú rể là phụ xe buýt còn cô dâu là cô giáo xinh xắn. Do hoàn cảnh khó khăn nên gia đình hai bên chấp thuận việc rước dâu bằng xe buýt để “chắp cánh tình yêu” cho cặp đôi này.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh về màn rước dâu này được cộng đồng mạng tỏ ra thích thú. 

Fanpage chia sẻ bức ảnh với dòng mô tả: “Không phải ai cũng có điều kiện rước dâu bằng siêu xe hay máy bay. Ở Vĩnh Phúc, đám cưới rước dâu bằng xe buýt được ví như chuyện cổ tích thời hiện đại.

“Tình yêu đúng nghĩa hay không vật chất” là những mỹ từ mà cộng đồng mạng để mô tả đám cưới bịnh dị đó.

Ngay sau khi được đăng tải, đám cưới nhỏ này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bởi lẽ đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu không toan tính. Cặp đôi này đã tổ chức một lễ cưới phù hợp với hoàn cảnh gia đình mình.

Mô tả ảnh.
Cô dâu là cô giáo xinh đẹp, chú rể là phụ xe buýt Vĩnh Phúc.
Mô tả ảnh.
"Tình yêu đúng nghĩa hay không vật chất" là những mỹ từ mà cộng đồng mạng để mô tả đám cưới bịnh dị đó.

Thay vì đua theo trào lưu đón dâu bằng ô tô, anh chàng phụ xe bus Vĩnh Phúc này đã nhờ sự giúp đỡ của các đồng nghiệp cùng chỗ làm. Xe buýt số 05 và số 08 đã giúp đỡ chú rể tạo nên màn đón dâu vô cùng độc đáo.

Facebook Lộc Nguyễn bày tỏ: “Ngôn tình trên xe buýt” hay “Chúc hai bạn hạnh phúc nhé”.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xuất hiện hình ảnh màn ăn hỏi bằng xe buýt và cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Bị tai nạn giao thông, thai phụ 8 tháng phải mổ cứu con gấp
Bị tai nạn giao thông, thai phụ 8 tháng phải mổ cứu con gấp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thai phụ nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, hôn mê sâu...lại đang mang thai tháng thứ 8 nên được chỉ định mổ cấp cứu lấy thai nhi gấp.
Lời khai xót lòng của người bố vợ chở xác con rể đi tự thú
Lời khai xót lòng của người bố vợ chở xác con rể đi tự thú
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một điều tra viên đã tiết lộ quá trình ông Nguyễn Văn Nam đến Công an khai báo sự việc. Được biết, ông Nam rất bình thản, tâm lý ổn định.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link