Sài Gòn: Cắt tay không chết, người phụ nữ nhảy lầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi tự cắt tay mình nhưng không chết, người phụ nữ leo lên tầng 4 của chung cư Ngô Gia Tự lao mình xuống đất tự tử trước sự bất lực của nhiều người.

Vụ việc xảy ra lúc 19h ngày 31/7 tại tầng ba, lô A, chung cư Ngô Gia Tự (phường 3, quận 10, TP.HCM). Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Diễm Thúy (45 tuổi, quê Bến Tre).

Theo tin tức từ một số người dân tại khu vực, thời điểm trên, nhiều người thấy bà Thúy tự cắt tay mình tại căn hộ thuê trên tầng 8, lô C của chung cư Ngô Gia Tự. Sau đó bà Thúy ôm tay chảy đầy máu chạy ra lối thang bộ để xuống đất. Mọi người tưởng bà Thúy chạy đi băng bó vết thương nhưng lại thấy bà chạy sang tầng 4 lô A của chung cư. Mọi người chưa kịp hỏi chuyện gì thì bà đã lao ra lan can gieo mình xuống đất trong sự bất lực của những người không kịp can ngăn.

Mô tả ảnh.
Thi thể bà Thúy được di dời khỏi hiện trường.

Sau khi cắt tay không chết, bà Thúy trèo lên tầng 4 của chung cư Ngô Gia Tự lao mình xuống đất tử vong.

Thấy bà Thúy còn thoi thóp nên người dân gọi xe cứu thương chở đi cấp cứu nhưng do bị chấn thương quá nặng, bà Thúy đã tử vong trên đường. Thi thể bà Thúy được đưa trở lại hiện trường để phục vụ công tác điều tra. 

Vụ việc khiến hàng trăm cư dân của chung cư Ngô Gia Tự hiếu kỳ đứng theo dõi. Đến gần 21h, thi thể bà Thúy được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Sau vụ việc, người thân của người phụ nữ 45 tuổi đã đến hiện trường gào khóc đau đớn. Theo người dân ở chung cư, bà Thúy thuê nhà tại tầng 8 đến nay hơn 6 tháng và sống một mình.

Hiện nguyên nhân cái chết của bà Thúy đang được công an làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn