Sợ giang hồ xử, mẹ bỏ rơi bé trai 7 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì sợ xã hội đen s.át h.ại nên người mẹ đã chấp nhận bỏ rơi đứa con 7 tháng tuổi của mình.

Mới đây Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã bàn giao cháu Đô, bị mẹ bỏ rơi cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh nuôi dưỡng.

Mô tả ảnh.
Cháu Đô bị mẹ bỏ rơi.

Theo ông Trần Hiệp, Phó Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội, trung tâm tạm thời tiếp nhận cháu bé để nuôi dưỡng, đồng thời thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, tìm người thân của cháu. Sau 30 ngày, nếu không có người thân tới nhận, trung tâm sẽ tiến hành làm giấy khai sinh cho cháu và đề nghị Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh ra quyết định nuôi dưỡng cháu bé lâu dài.

Trong khi đó chị Linh, người được cho là mẹ cháu bé, xác nhận đã bỏ rơi Đô vì sợ nếu về lại Nha Trang sẽ bị xã hội đen chém chết. “Chính quyền địa phương có thương tình thì giúp em đưa thằng Đô vào trung tâm bảo trợ xã hội” - Linh chia sẻ.

Như tin đã đưa, chiều 22/12, bà Nguyễn Thị Phúc (ngụ phường Phước Hòa, TP Nha Trang) trình báo với UBND phường về việc ngày 16/12, bà Nguyễn Thị Lệ Hồng (quê Đắk Lắk, là người quen với bà Phúc) đi cùng 1 phụ nữ tên đến nhờ giữ hộ cháu Đô, 7 tháng tuổi trong ít ngày vì có việc bận. Thế nhưng từ khi gửi Đô đến nay, 2 người này không quay lại nhận cháu bé, điện thoại cũng không liên lạc được.

Thêm một bé trai khôi ngô bị mẹ bỏ rơi trong quán cà phê
Tại một quán cà phê, người mẹ nhờ bà Hồng trông con 2 ngày để đi làm. Tuy nhiên, đến nay đã được một tuần, người phụ nữ vẫn chưa quay lại đón con.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link