Tá hỏa phát hiện bị vợ cắt phăng “của quý” khi đang ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang ngủ cùng vợ, người đàn ông bỗng thấy vùng kín đau buốt và tỉnh dậy phát hiện "của quý" bị cắt.

Nạn nhân tên T. (30 tuổi, ngụ TP Long Xuyên) đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh An Giang ngày 18/4 trong tình trạng “của quý” bị cắt.

Thời điểm nhập viện, bệnh nhân tỉnh táo và không có dấu hiệu say rượu. Các bác sĩ đang tích cực cứu chữa, điều trị cho bệnh nhân này.

Một bệnh nhân bị cắt "của quý" đang điều trị tại bệnh viện.

Anh T. kể lại, khi đang thiu thiu ngủ cùng vợ, anh này bất ngờ thấy vùng dưới đau buốt mới sực tỉnh thì phát hiện "của quý" bị người chính người vợ dùng dao cắt. Người đàn ông lập tức hô hoán và được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trước đó, bệnh viện này cũng đã điều trị 2 ca bị cắt “của quý”. Trong đó, một trường hợp ngụ ở TP Long Xuyên bị vợ cắt do ghen tuông và người vợ sau khi gây án đã uống thuốc sâu tự tử không cứu chữa được.

Một trường hợp khác là thanh niên ngụ ở H. Thoại Sơn, An Giang do chán đời, không muốn lập gia đình nên dùng dao lam tự cắt của quý.

Đáng chú ý tại Hậu Giang, trong lúc 2 vợ chồng giận nhau, người chồng tự cắt lìa dương vật của mình rồi ném xuống kênh hồi tháng 4/2014.

Kinh hãi nam sinh tự tay cắt phăng
Kinh hãi nam sinh tự tay cắt phăng "của quý"
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không muốn bản thân vướng phải tội lỗi, một nam sinh trung học đã dùng dao tự cắt bỏ tinh hoàn của mình để loại bỏ ham muốn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link