Tên trộm chuyên khỏa thân để hành nghề

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để hành nghề ăn trộm, Pho thường khỏa thân đột nhập vào nhà góa phụ hoặc các cô gái trẻ…

Ngày 27/4 vừa qua, công an huyện Thới Bình, TP. Cà Mau đã tiếp nhận hồ sơ điều tra đối tượng Thạch Pho (37 tuổi, ngụ ấp 5, xã Tân Lộc Bắc) về hành vi trộm tài sản.

Được biết, Pho chuyên hành nghề ăn trộm bằng cách khỏa thân trần như nhộng rồi đột nhập để lấy đồ. Các nạn nhân của Pho thường là nhà của góa phụ hoặc các cô gái trẻ.

Sở dĩ y có hành động kỳ quặc như vậy vì nghĩ rằng nếu trong quá trình ăn trộm lỡ có bị phát hiện thì chủ nhà cũng cảm thấy mắc cỡ mà không dám tri hô xung quanh.

Tuy nhiên, vào đêm ngày 8/4, tên trộm này bị bắt khi đang trộm tài sản tại nhà bà Khưu Thị Vân – một phụ nữ góa chồng ở xã Tân Lộc Bắc. Người phụ nữ này không ái ngại mà hô hoán để mọi người tiến hành vây bắt ngay tại hiện trường.

Mô tả ảnh.
Tên trộm đột nhập vào nhà bà Vân thì bị bà tri hô người tới bắt tại hiện trường.

Tại cơ quan điều tra, Pho khai nhận trong suốt 3 năm qua đã hành nghề bằng cách này vầ khá hiệu quả vì không bị ai tố cáo. Chỉ đến khi bị bắt nhiều nạn nhân mới thừa nhận việc mình bị Pho trộm đồ.

Được biết, Pho đã từng lấy vợ và có một con gái. Nhưng do ham chơi, lười biếng nên 1 năm trước vợ của anh ta đã bế con bỏ đi. Từ đó, Pho sống một mình bằng “nghề” trộm cắp.

Cà Mau: Bắt tên trộm không mặc quần áo đột nhập giữa đêm
Cà Mau: Bắt tên trộm không mặc quần áo đột nhập giữa đêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tên trộm này bị phát hiện đột nhập phòng một thiếu nữ trong trạng thái không mặc gì, y khai chỉ có định cướp tài sản chứ không có ý đồ gì.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn