Thang cuốn “nuốt” người: Gia đình mang xác nạn nhân đi biểu tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau vụ người phụ nữ bị thang máy “nuốt chửng”, người nhà nạn nhân đau đớn đem thi thể cô đến trung tâm thương mại biểu tình gây hỗn loạn.

Quá phẫn nộ và đau khổ trước cái chết đột ngột của Xiang (30 tuổi), gia đình người phụ nữ tử vong vì bị thang cuốn “nuốt” hôm 26/7 ở Hồ Bắc, Trung Quốc đã mang xác cô đến trung tâm thương mại nơi Xiang gặp nạn để biểu tình đòi lại công bằng.

Cảnh tượng xác người phụ nữ xấu số được lấy ra từ chiếc quan tài và mang đi giễu hành quanh siêu thị khiến nhiều người đang mua sắm tại đây bị sốc và la hét hoảng loạn.

Cảnh hỗn loạn trong trung tâm thương mại xảy ra khi gia đình người phụ nữ tử vong vì thang cuốn mang xác cô đến đây biểu tình.

Lực lượng an ninh của siêu thị nhanh chóng có mặt trấn an đám đông đồng thời nói chuyện với người nhà nạn nhân. Tuy nhiên, một cuộc ẩu đả lớn giữa lực lượng an ninh và những người biểu tình đã xảy ra. Trong khi đó, thi thể của người phụ nữ bị đẩy sang một bên.

Cuối cùng, lực lượng an ninh đã di chuyển và đặt xác người phụ nữ xấu số vào trong một chiếc thùng nhỏ hơn và mang ra khỏi hiện trường. Đến lúc này tiếng la hét từ mọi phía mới không còn và đám đông cũng giải tán.

Được biết, vì quá phẫn nộ và đau khổ trước cái chết đột ngột của người thân, gia đình người phụ nữ tử vong vì thang cuốn hôm 26/7 ở Hồ Bắc, Trung Quốc đã dấy lên cuộc biểu tình để đòi lại công bằng.

Trước đó, hôm 26/7, tại một trung tâm thương mại thuộc thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc, khi đang di chuyển bằng thang cuốn, Xiang bất ngờ bị “nuốt chửng” bởi một khoảng hở phía đỉnh thang. Cô chỉ kịp bế xốc con trai về phía trước để trao cho các nhân viên siêu thị và bị "nuốt" vào thang ngay sau đó.

"Vợ và con trai tôi đang đi gần hết đoạn thang thì có một nhân viên cảnh báo thang máy đang có vấn đề, nhưng lúc đó đã quá muộn. Cô ta vừa dứt lời thì vợ tôi đã bị rơi vào trong thang cuốn", chồng của Xiang kể lại.

Lực lượng cứu hộ sau đó ngắt thang để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Quảng Ninh: Phá đập tràn sông Sinh để xả lũ, cứu dân khẩn cấp
Quảng Ninh: Phá đập tràn sông Sinh để xả lũ, cứu dân khẩn cấp
(Xã hội) - (Phunutoday)- Trước tình hình mưa lớn kéo dài, nước lũ ngày một dâng cao ở TP Uông Bí, lực lượng chức năng phải phá đập tràn cầu Sông Sinh để thoát nước cứu dân
Phát hoảng anh chàng tắm chung với cá sấu và trăn khủng
Phát hoảng anh chàng tắm chung với cá sấu và trăn khủng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh tượng chàng trai tắm chung với cá sấu và chăn có kích thước siêu khủng khiến người chứng kiến phát hoảng vì lo sợ.
Theo:  khoevadep.com.vn