Thanh niên ngáo đá xông vào cửa hàng gas châm lửa tự thiêu

17:30, Thứ bảy 14/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị nhiều người truy đuổi vì cầm dao làm loạn, nam thanh niên chạy vào cửa hàng gas cố thủ, châm lửa đốt...

Khoảng 12 giờ trưa 14/5, một thanh niên (khoảng 30 tuổi) với biểu hiện ngáo đá cầm dao la hét, quậy phá ở khu vực cầu Chữ Y, phường 4, quận 8 nên bị một số người truy đuổi.

Sau đó, thanh niên này bỏ chạy về hướng cầu Chánh Hưng, khi đến một cửa hàng điện thoại di động trên đường Phạm Thế Hiển (thuộc phường 5, quận 8) bèn xông vào thì bị chủ tiệm đuổi ra ngoài. Người này cũng đồng thời thông tin cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường thì thanh niên này lao vào một cửa hàng gas, đồng thời kề dao vào cổ la hét dọa tự sát. Nhân viên trong tiệm gas đã nhanh chóng tháo chạy ra ngoài.

Thanh niên ngáo đá xông vào cửa hàng gas châm lửa tự thiêu
Hình ảnh hiện trường

Thanh niên này khiêng 5 bình gas loại 12kg ra trước cửa và mở van xả khí đe dọa châm lửa trong khi lực lượng chức năng đang tiến hành vận động anh ta.

 "Anh ta cầm giẻ đốt và mở van các bình gas. Hơi gas nồng nặc cả khu vực nên chúng tôi không dám tiếp cận", một dân phòng cho biết.

Vài phút sau, lửa bất ngờ bùng lên dữ dội, bao trùm cửa hàng gas. Lực lượng cứu hỏa lúc đó chưa kịp tiếp cận hiện trường. Người dân xung quanh hoảng hốt di dời tài sản do trong tiệm còn hàng chục bình gas thành phẩm, nguy cơ cháy nổ.

Thanh niên ngáo đá đốt tiệm gas
Bình gas được nhanh chóng di dời

Cảnh sát PCCC vừa dập lửa, vừa đeo mặt nạ di chuyển khá nhiều bình gas bị cháy xém ra khu vực an toàn. Khi đám cháy được dập tắt, nam thanh niên đã thiệt mạng.

Đến 14 giờ 30 cùng ngày, hiện trường vẫn đang được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Vụ nữ bệnh nhân tố bác sĩ hiếp dâm: Ban giám đốc BV lên tiếng
Vụ nữ bệnh nhân tố bác sĩ hiếp dâm: Ban giám đốc BV lên tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phía Bệnh viện Hoàn Hảo - nơi làm việc của nam bác sĩ bị tố hiếp dâm bệnh nhân đã thông tin mới nhất về sự việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành