Vụ nữ bệnh nhân tố bác sĩ hiếp dâm: Ban giám đốc BV lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phía Bệnh viện Hoàn Hảo - nơi làm việc của nam bác sĩ bị tố hiếp dâm bệnh nhân đã thông tin mới nhất về sự việc.

Liên quan đến vụ việc chị H.T.A.N. (29 tuổi, ngụ Gia Lai, tạm trú phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) tố bác sĩ Y.T.M.L (32 tuổi) có hành vi "hiếp dâm" khi khám phụ khoa, Ban giám đốc Công ty TNHH Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Hảo khẳng định sẽ không bao che bất kỳ cán bộ, nhân viên nào vi phạm pháp luật, đặc biệt vụ việc này còn ảnh hưởng rất lớn đến y đức của những người đang công tác trong lĩnh vực y tế.

Phía công ty đang phối hợp cùng với Công an thị xã Thuận An và các cơ quan chức năng khác tiến hành điều tra, xác minh nguồn gốc của sự việc.

Bác sỹ L (người có liên quan) đã được yêu cầu viết bản tường trình và tạm thời điều chuyển công tác trong quá trình cơ quan Công an xác minh làm rõ vụ việc.

Vụ nữ bệnh nhân tố bác sĩ hiếp dâm: Ban giám đốc BV lên tiếng
Bệnh viện Hoàn Hảo

Phía công an sở tại cũng đã tiếp nhận đơn tố cáo của chị N. và vào cuộc điều tra xác minh sự thật vào ngày 11/5.

 Nếu vụ việc đúng như đơn tố cáo thì Bệnh viện này sẽ đề xuất cơ quan tiến hành ố tụng xử lý nghiêm vụ án theo quy định pháp luật.

Nếu trong trường hợp đơn tố cáo của nữ bệnh nhân là vô căn cứ thì bệnh viện cho biết sẽ yêu cầu cơ quan công an xử lý nghiêm người đã có hành vi vu khống, ảnh hưởng đến danh dự của bác sĩ L, cũng như uy tín của Bệnh viện.

Tạm giam tài xế vụ lật xe chở công nhân khiến 19 người gặp nạn
Tạm giam tài xế vụ lật xe chở công nhân khiến 19 người gặp nạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi tới công an trình diện và làm tường trình, lài xế điều khiển xe đưa đón công nhân bị lật làm 19 người thương vong đã bị tạm giữ hình sự.
Bắt băng cướp nhí gây ra 20 vụ trộm cắp, cướp giật
Bắt băng cướp nhí gây ra 20 vụ trộm cắp, cướp giật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhóm đối tượng gồm 12 thanh thiếu niên có độ tuổi từ 14 đến 17 đã liên tiếp gây ra các vụ trộm cắp, cướp giật tài sản trên địa bàn...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn