Đình chỉ hai cô giáo nhốt trẻ để trẻ ăn rác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc cô giáo mầm non nhốt, dọa thả bé vào bể nước và để trẻ nhặt rác ăn, hiện nhà trường đã tạm đình chỉ 2 giáo viên.

Liên quan đến vụ việc cô giáo mầm non nhốt trẻ, dọa thả trẻ vào bể nước và để trẻ nhặt rác ăn tại Trường mầm non Xuân Mai, sáng 5/10, ông Vi Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Xuân Mai (Văn Quan, Lạng Sơn) đã có cuộc trao đổi với phóng viên. Theo đó, ông Tuấn cho biết, phía xã đã xác minh vụ việc, phía trường xác nhận việc bé trai bị dọa thả vào bể nước và nhặt rác ăn là có thật. Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 1/10. Hiện nhà trường đã tạm đình chỉ 2 giáo viên liên quan và yêu cầu viết bản kiểm điểm.

"Ban đầu, nhà trường nói cháu bé là con của giáo viên, phía xã đã xác minh và khẳng định thông tin này không chính xác", ông Tuấn cho biết.

Trước đó, sáng 3/10, fanpage Tin nóng Lạng Sơn đăng tải 2 đoạn clip với tiêu đề: “Cô giáo huyện Văn Quan để trẻ ở ngoài cửa khiến cháu bé mở thùng rác ăn”.

Theo đó, một bé quấy khóc giữa buổi trưa khiến cô giáo bực tức bế ra sân rồi chốt cửa lại. Cháu bé kêu gào thảm thiết, sau đó nhặt rác ăn. Khi thấy cháu không nín, cô mở cửa bế ra bể nước dọa thả xuống. 

Toàn bộ sự việc được một học sinh lớp 12 ở gần đó dùng máy quay ghi lại và đưa lên mạng Internet khiến dư luận phẫn nộ.

Cháu H. kêu khóc thảm thiết, đòi vào lớp học (hình ảnh cắt từ clip). Ảnh: Duy Chiến

Được biết, 2 giáo viên bị đình chỉ công tắc đều đang là giáo viên hợp đồng ngắn hạn, là người địa phương, yêu nghề. Khi xảy ra sự việc cô Thủy và Tâm đã rất ân hận với hành vi của mình. Lãnh đạo nhà trường và các cô giáo này đã đến gia đình em H. xin lỗi, mong được cảm thông. Đây là bài học sâu sắc cho nhà trường cũng như những cá nhân vi phạm.

Trường mầm non Xuân Mai hiện có 80 cháu theo học từ các lớp 2 tuổi đến 5 tuổi. Do phải đi học nhờ, phòng tạm nên rất chật chội, gây khó khăn, ức chế cho giáo viên và học sinh.

Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
(Khám phá) - (Phunutoday)- Đang đổ xăng, người đàn ông bất ngờ thấy một con nhện ở hốc bình xăng. Anh chàng liền dùng bật lửa đốt để đuổi nó và vô tình làm cháy cả trạm xăng
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link