Tiết lộ gây sốc: Cuộc hôn nhân của vợ chồng Bill Clinton là giả?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ cho rằng hôn nhân của Hillary Clinton chỉ là hợp đồng và công cụ cho việc tranh cử tổng thống.

Robert Kessler cho rằng Bill Clinton và Hillary Clinton đã có hợp đồng hôn nhân như một phương pháp hỗ trợ sự nghiệp của họ. Ngoài ra, ông cho rằng bà Clinton, ứng viên đứng đầu đảng Dân chủ, coi thường dân chúng và tỏ ra khinh rẻ những nhân viên dưới quyền.

Kressler là một tác giả và nhà báo điều tra người Mỹ thường viết về Sở Mật vụ. Trong cuốn sách mới ra mắt đầu năm nay, ông tuyên bố ông Clinton có một người tình tóc vàng mà các vệ sĩ của ông hay gọi là "Energizer". Tới giờ, ông tiếp tục làm nóng chủ đề về gia đình nhà Clinton.

clinton-phunutoday-vn
Hillary Clinton trong một buổi diễn thuyết (Ảnh: tribwgnam)

Ông cho biết: "Những mật vụ cho rằng đó là mối quan hệ kinh doanh chứ không phải là hôn nhân. Đây chỉ là lừa đảo ở quy mô lớn. Hillary vờ như mình là con người bao dung quảng đại, rằng bà sẽ giúp những người trung lưu, nhưng thật ra bà tỏ ra khinh miệt nhân viên của mình"

"Trên thực tế, bà ta lạm dụng nhân viên đến mức bị mô tả như là trừng phạt vậy. Đủ để thấy tính cách thật sự ra sao". Kressler nói. Ông đã viết hơn 20 cuốn sách về sở Mật vụ, FBI và CIA và nhiều bài báo cho The Washington Post. 

Ông cũng đã từng tiết lộ chuyện nhân viên mật vụ làm việc cho Tổng thống Obama từng tìm tới gái làng chơi trong một chuyến viếng thăm Colombia.

Vợ chồng cựu Tổng thống Bill Clinton sắp “lên chức”
Vợ chồng cựu Tổng thống Bill Clinton sắp “lên chức”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu Ngoại trưởng Hillary sắp thêm một chức danh mới vào lý lịch ấn tượng của mình đó là ông bà ngoại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn