Thi thể nam sinh nổi trên sông Lam là do bị tai nạn giao thông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng cho hay, nguyên nhân dẫn đến cái chết của em Đức là bị tai nạn, va vào thành cầu rồi rơi xuống sông tử vong.

Ngày 2/2, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội PC 45, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đã có kết luận nguyên nam sinh viên Nguyễn Văn Đức (SN 1994, trú tại xã Nam Tân, Nam Đàn, Nghệ An, là sinh viên năm cuối khoa Quản lý đất đai, Trường ĐH Vinh) tử vong trên sông Lam.

Cầu Nam Đàn bắc qua sông Lam - nơi xảy ra vụ việc.

Đại tá Phạm Hoài Nam, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An chính thức cho biết, nguyên nhân dẫn đến em Đức tử vong là sau khi em Đức uống rượu, đi xe máy về qua cầu Nam Đàn thì em bị tai nạn giao thông đâm xe trúng thành cầu. Vụ tai nạn dẫn đến em Đức bị va vào thành cầu Nam Đàn, rơi xuống sông Lam phía thượng nguồn, rồi chết ngạt.

Đại tá Phạm Hoài Nam cũng cho biết thêm: 'Sau khi sự việc xảy ra, công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra cẩn thận và kết luận vụ việc cùng hồ sơ đã chuyển cho Công an huyện Nam Đàn để trả lời cho gia đình'.

Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn, cũng cho biết qua khám nghiệm, điều tra đã loại trừ án mạng mà đây chỉ là vụ tai nạn giao thông đáng tiếc, đau lòng.

Chính quyền địa phương và nhà trường đã thăm hỏi, động viên gia đình em Đức.

Trước đó, như đã thông tin, chiều 21/1, Đức có đi giao lưu đá bóng cùng nhóm bạn tại sân vận động Vân Diên (xã Vân Diên, Nam Đàn), rồi cùng tổ chức liên hoan tại nhà hàng Dũng Mai. Khi tiệc kết thúc, Đức đi xe máy trở về, ngang qua đoạn cầu Nam Đàn thì mất tích. Lúc đó là khoảng 22h30, Đức mặc áo quần thể thao.

Đêm 21/1, gia đình nhận được thông tin từ Công an huyện báo là có phát hiện một chiếc xe máy bị xây xát nhẹ nằm trên cầu Nam Đàn nhưng không thấy người. Khi đưa về trụ sở để kiểm tra trong cốp xe có ví và điện thoại của Đức nên đã báo cho gia đình ông Hiếu. Gia đình, bạn bè, cùng công an đã nỗ lực tìm kiếm nhưng không thấy Đức.

Đến sáng 26/1, người dân đã phát hiện thi thể em Đức - nổi lên phía thượng nguồn sông Lam, cách cầu Nam Đàn gần 100m.

Trưa 26/1, Cơ quan công an huyện Nam Đàn phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Nghệ An và cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi để điều tra cái chết bất thường của em.

Phẫn nộ: Tài xế ôtô cán bé trai nhiều lần cho đến chết
Phẫn nộ: Tài xế ôtô cán bé trai nhiều lần cho đến chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi gây tai nạn cho cậu bé đáng thương, thay vì dừng lại đưa nạn nhân đi cấp cứu thì tài xế lại cho xe cán qua người nhiều lần rồi bỏ chạy.
Người phụ nữ dành căn nhà giữa Hà Nội cho người vô gia cư đón Tết
Người phụ nữ dành căn nhà giữa Hà Nội cho người vô gia cư đón Tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Câu chuyện về người phụ nữ dành chọn căn nhà 2 tầng giữa phố Hà Nội cho người vô gia cư ở nhờ đón Tết khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn