Vĩnh Long: 2 nữ sinh mất tích bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai nữ sinh là chị em họ cùng mất tích bí ẩn khiến gia đình vô cùng lo lắng, tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy.

Ngày 28/12, ông Nguyễn Hữu Tâm, Trưởng ban nhân dân khóm Đông Bình A (phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) cho biết, gia đình 2 cháu Nguyễn Ngọc Ngân (SN 2000, học sinh lớp 10 Trường THPT Bình Minh) và Nguyễn Thị Kim Huyền (SN 2001, học sinh lớp 9 Trường THCS Đông Bình, chị em cô cậu với Ngân, cùng ngụ khóm Đông Bình A) đang tích cực đi tìm 2 nữ sinh này vì mất tích một cách bí ẩn từ vài ngày qua.

Ngân - Huyền đang được gia đình tích cực tìm kiếm.

Qua xác minh ban đầu, chiều 23/12, Ngân và Huyền không đến trường học như thường ngày. Gia đình đã tìm kiếm, liên hệ nhiều nơi nhưng vẫn chưa có kết quả.

Chị Phạm Thị Thảo (39 tuổi) mẹ ruột của nữ sinh Ngân cho biết: “Gia đình kiếm khắp nơi và cũng nhờ họ hàng giúp sức đi tiếp ở TP.HCM, Vũng Tàu.... nhưng vẫn không tìm được 2 cháu. Gọi điện thoại thì lúc được lúc không, có lúc người thanh niên lạ bắt máy thông báo 2 cháu đang ở Sài Gòn rồi cắt ngang”.

“Hai cháu tôi ở nhà rất ngoan, học khá giỏi. Gia đình không hiểu sao, cháu nói đi học rồi mất tích luôn tới nay”, bà Đoàn Thị Mai (bà nội cũng là ngoại của 2 nữ sinh) nói.

Ngày 24/12, chị Nguyễn Thị K.O. (18 tuổi, cô họ của Ngân và Huyền) vào Facebook cá nhân của Ngân thì thấy có 1 nick name Thắng Thắng hay chat với Ngân và xưng hô “vợ-chồng”. Thanh niên 'xăm trổ' này có cả ảnh 'tự sướng' với Ngân.

Chị O. đã tải ảnh của thanh niên này về rồi đăng trên Facebook và ghi số điện thoại của mình để có ai biết thông tin của người này và báo cho gia đình hay.

Sau đó, người có nick name Thắng Thắng đã gọi cho chị O. yêu cầu chị gỡ hình anh ta xuống. Tuy nhiên, chị O. nói khi nào thanh niên này cho biết 2 cháu mình đang ở đâu mới gỡ xuống.

“Hắn bảo đang ở cùng với Ngân và Huyền lúc thì ở TP HCM, lúc Vũng Tàu. Chúng tôi đã trình báo vụ việc lên công an” - chị O. kể

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Vũ Văn Tiến bật khóc nức nở khi gặp lại mẹ sau thảm sát
Vũ Văn Tiến bật khóc nức nở khi gặp lại mẹ sau thảm sát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tiến liên tục khóc, rồi dặn mẹ giữ gìn sức khỏe và tặng bà con heo làm bằng dây thun có chữ "gia đình vui vẻ".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn