Tin phụ nữ 26/7: Con dâu đâm cha mẹ chồng nhập viện gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô con dâu độc ác đã dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào đầu và tay cha mẹ chồng gây thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu.

Con dâu đâm cha mẹ chồng nhập viện

Hôm nay (26-7), TAND huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long dự kiến sẽ đưa vụ án con dâu dùng dao đâm cha mẹ chồng nhập viện ra xét xử. Đây là vụ án thu hút sự quan tâm của dư luận tại địa phương vì hành vi của bị cáo hoàn toàn sai trái với đạo đức của bậc dâu con.

Theo cáo trạng và kết luận điều tra của công an huyện Vũng Liêm, Thái Thanh Hoa (SN 1978) kết hôn cùng Nguyễn Văn Ngọc Thuận (SN 1974, cùng quê Vĩnh Long) và có với nhau 1 con chung sinh năm 1998. Trong quá trình chung sống tại huyện Vũng Liêm, hai vợ chồng phát sinh mâu thuẫn và thường xuyên cãi vã nên Hoa ôm con về TP. Vĩnh Long sinh sống.

me
Bà Bé Năm bị con dâu đánh gây thương tích nhập viện.

Sáng ngày 24-3-2015, Hoa đến chỗ tiệm hớt tóc của Thuận ở Ấp 8, xã Tân An Luông (huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) đòi lấy chìa khóa về mở cửa lấy đơn ly dị cho Thuận ký. Lúc này, Thuận đang cắt tóc cho khách nên nói Hoa đợi một lát sẽ về mở cửa cho.

Tuy nhiên, Hoa bất ngờ xách nón bảo hiểm lao vào tấn công khiến Thuận phải bỏ chạy. Sau đó, Hoa quay sang cự cãi với mẹ chồng là bà Trương Thị Bé Năm (SN 1954). Do công an tới can thiệp kịp thời nên không để xảy ra hậu quả.

Sau đó, Hoa kể lại sự việc cho vợ chồng chị gái nghe. Một lúc sau, Hoa đi cùng hai vợ chồng chị gái đến nhà bà Bé Năm để nói chuyện.

Tại đây, Thuận và anh “cọc chèo” xảy ra mâu thuẫn lao vào đánh nhau.

Thấy vậy, bà Bé Năm nhảy vào can ngăn thì bị Hoa dùng dao rọc giấy đâm vào đầu mẹ chồng nhiều cái. Ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1949, chồng bà Bé Năm) chạy vào cũng bị cô con dâu này đâm một nhát trúng vào tay trái. Ngay sau đó, hai vợ chồng già được người dân đưa đi cấp cứu. Hai vợ chồng Hoa và Thuận sau đó cũng đã ly hôn nhau.

Qua giám định thương tích, bà Năm bị 8% còn ông Sơn bị thương tích 5%. Trên cơ sở kết quả giám định này, ngày 9-12-2015, Cơ quan CSĐT công an huyện Vũng Liêm khởi tố Hoa về tội cố ý gây thương tích theo điều 104 Bộ luật Hình sự với khung hình phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt từ từ 3 tháng đến 3 năm.

Sau nhiều lần hoãn phiên tòa, dự kiến sáng nay phiên tòa sẽ được tổ chức để có hình thức xử phạt thích đáng cho cô con dâu ra tay độc ác với cha mẹ chồng khiến dư luận bức xúc.

Bắt băng cướp dùng roi điện tấn công phụ nữ

Ngày 26-7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh) cho biết vừa bắt giữ 11 người trong băng cướp chuyên tấn công phụ nữ bằng roi điện, dao và nón bảo hiểm.

Thông tin ban đầu, qua công tác trinh sát địa bàn, cơ quan chức năng phát hiện một băng nhóm chuyên thực hiện các vụ cướp tài sản trên địa bàn huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) và huyện Củ Chi (TP.HCM).

Qua điều tra, các đối tượng trong băng cướp đã khai nhận thực hiện 12 vụ cướp xe mô tô trên địa bàn huyện Trảng Bàng và huyện Củ Chi. Thủ đoạn là dùng xe mô tô chở nhau đi từng nhóm ba bốn người vào khoảng thời gian từ 20 giờ đến 3 giờ sáng hôm sau trên các tuyến đường vắng thuộc địa bàn hai huyện này. Khi phát hiện "con mồi" (đa số là phụ nữ) điều khiển xe máy một mình thì chúng cúp đầu xe, dùng roi điện, dao, nón bảo hiểm tấn công rồi cướp xe, điện thoại di động và tiền.

Công an huyện Trảng Bàng đã phá chuyên án “Cướp tài sản”, bắt 11 đối tượng, thu giữ tám điện thoại di động, ba xe mô tô, một roi điện, một dùi cui, một dao Thái Lan và 8.740.000 đồng.

Hiện Công an huyện Trảng Bàng đang tiếp tục điều tra.

Truy tìm kẻ mò vào nhà cưỡng bức bé gái, cướp tài sản trong đêm

Ngày 26/7, Công an H.Củ Chi, TP.HCM hiện đang điều tra, truy xét nam thanh niên thực hiện hành vi xâm hại trẻ em và cướp tài sản, vừa xày ra trên địa bàn.

Nơi xảy ra vụ việc được xác định là 1 ngôi nhà tại tỉnh lộ 15, đoạn thuộc ấp Bến Đình, xã Nhuận Đức, H.Củ Chi. Nạn nhân được xác định là bé N.H.V

Theo điều tra ban đầu, đêm ngày 23/7, bố mẹ của em V đi vắng. Chỉ có 2 anh em V và N.N.H ở nhà. Bất ngờ có 1 nam thanh niên đột nhập vào trong nhà, dùng dao khống chế anh em.

Vì quá hoảng sợ nên em V nằm im lặng, không dám nói gì. Nam thanh niên liền kéo cháu V đi qua phòng bên cạnh rồi cưỡng bức, mặc cho nạn nhân van xin.

Sau khi thỏa mãn thú tính, nam thanh niên lục lọi lấy đi một số tài sản rồi tẩu thoát.

Bố mẹ em V trở về, nghe lại sự tình đã trình báo Công an địa phương. Gia đình em V khai báo tài sản bị cướp đi trị giá khoảng 70 triệu đồng, gồm: hai máy tính xách tay, hai máy tính bảng, một ĐTDĐ.

Công an địa phương đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường, trưng cầu kết quả giám định với nạn nhân, lấy lời khai của những người liên quan để phục vụ công tác điều tra, truy xét nghi can gây án.

Bắt giữ 1.224 sản phẩm đồ chơi trẻ em bạo lực

Theo tin từ Cục Hải quan Quảng Ninh, vào hồi 20 giờ 15 phút ngày 25-7, tại vỉa hè đường Quang Trung (cạnh bến xe Móng Cái) thuộc khu 5, phường Ka Long, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, Tổ kiểm soát cơ động thuộc Đội Kiểm soát Hải quan số 1 tạm giữ lô hàng chưa xác định được chủ sở hữu.

me
Nhiều loại đồ chơi trẻ em bạo lực đã bị lực lượng chức năng bắt giữ trên địa bàn TP. Móng Cái. Ảnh: Q.H.

Tại đây, lực lượng kiểm tra thu giữ hàng hóa gồm: 576 chiếc súng đồ chơi bắn nước, kích thước 20x25 cm; 120 chiếc súng đồ chơi bắn tên bằng nhựa, kích thước 40-50 cm; 192 chiếc súng đồ chơi trẻ em dùng pin, kích thước 20-25 cm; 336 chiếc kiếm đồ chơi trẻ em bằng nhựa, kích thước 40-50 cm (đều có xuất xứ Trung Quốc).

Đội Kiểm soát Hải quan số 1 đã tịch thu tang vật vi phạm để xử lý.

Theo quy luật hàng năm, thời điểm tết Trung thu đang cận kề cũng là lúc các đối tượng vận chuyển các loại đồ chơi trẻ em nhập lậu từ Trung Quốc về Việt Nam qua khu vực biên giới cửa khẩu Móng Cái.

Hoạt động này diễn ra khá phức tạp trên tuyến quốc lộ 18A đoạn từ TP. Móng Cái đến khu vực Km15 (thuộc địa phận xã Hải Tiến, TP. Móng Cái).

Giữ xe cạy cốp trộm 200 triệu đồng

Ngày 26-7, TAND quận 5, TP.HCM tuyên phạt Nguyễn Văn Vũ (sinh năm 1989, quê Bến Tre) bảy năm tù giam vì tội trộm cắp tài sản.
Vũ là nhân viên giữ xe của quán ăn Kim Hồng tại quận 5. Khoảng 20 giờ ngày 20-2-2016, anh Thái Văn Ân đi xe SH mode đến quán Kim Hồng để ăn uống. Trước khi vào quán, anh Ân mở cốp xe định mang theo số tiền 200 triệu đồng. Do không có gì đựng nên anh Ân để lại trong cốp xe.

me
Nguyễn Văn Vũ tại phiên tòa.

Lúc anh Ân mở cốp xe, Vũ nhìn thấy bó tiền nên nảy sinh ý định chiếm đoạt. Vũ dùng thanh gỗ dài cạy cốp xe, lấy tiền giấu vào đống gạch.

Ăn uống xong, anh Ân ra mở cốp xe phát hiện mất tiền nên trình báo công an.

Tại cơ quan điều tra, Vũ khai nhận mọi hành vi và chỉ nơi cất giấu tiền. Cơ quan điều tra đã thu hồi và trả lại cho người bị hại.
Tại tòa, Vũ trình bày do lương thấp quá, quán trả chỉ 500.000 đồng/tháng, cuộc sống khó khăn nên đã nổi lòng tham khi nhìn thấy tiền.

Mâu thuẫn trong sinh hoạt: Em trai đoạt mạng anh ruột lúc nửa đêm

Ngày 26/7, TAND TP. HCM tuyên phạt Phùng Huệ Nhơn, sinh năm 1983, ngụ quận 11, TP. HCM, tù chung thân về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Phùng Vệ Minh, Phùng Vệ Nghĩa, Phùng Vệ Đức và Phùng Huệ Nhơn là 4 anh em ruột, cùng sống trong căn nhà thừa kế của cha mẹ để lại trên tiền đường Lê Thị Bạch Cát phường 13, quận 11.

Trưa ngày 4/1, Minh cho rằng vợ chồng Nhơn bán cà phê, quần áo trước nhà để đồ đạc chắn hết lối đi, không còn chỗ dựng xe máy. Nhơn cự cãi lại anh mình rồi ẩu đả nhau.

Đến khoảng 22 giờ tối cùng ngày, Nhơn bất ngờ dùng dao tấn công anh Nghĩa khiến anh này chạy ra đường kêu cứu. Anh Minh thấy Nhơn đuổi Nghĩa nên chạy theo can ngăn cũng bị tấn công. Khi thấy cả hai người anh mình nằm gục trên đường, Nhơn bỏ vào nhà nói với vợ là vừa đâm hai anh mình, rồi mang thẳng dao đến công an tự thú.

Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng Minh tử vong tại bệnh viện, riêng anh Nghĩa được xuất viện 1 tuần sau đó.

Tại phiên tòa, Nhơn ăn năn hối cải và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bị cáo cũng lý giải việc ra tay sát hại các anh mình là do ngoài mâu thuẫn trong sinh hoạt, bị cáo còn có suy nghĩ là các anh mình sẽ chiếm nhà, nên không kiềm chế được bản thân, dẫn đến hành động nông nổi.

Khóc thét vì bị tê giác húc bẹp xe ôtô

Ông Stuart Hall cùng vợ Marie và hai con gái nhỏ Alexi, Isabella vừa có một chuyến tham quan khó quên trên chiếc xe Volvo XC60 trong công viên động vật hoang dã West Midlands ở Bewdley, Worcestershire (Anh).

me
 

Khi cả nhà đang mê mải ngắm cảnh vật thì bỗng một con tê giác lao tới húc liên tiếp vào xe. Ông Stuart cho biết lúc đó rất hoảng sợ và nghĩ: "Làm sao chúng ta có thể thoát ra khỏi nơi đây. Tôi thấy lo cho tính mạng của mình và mọi người bởi tê giác là động vật cực kỳ khỏe, có thể gây ra nhiều thiệt hại với chúng tôi nếu nó muốn. Nó có thể dùng sừng húc vỡ cửa kính và gây nguy hiểm cho chúng tôi. Con gái tôi đã hét lên vì sợ hãi".

Isabella - con gái của họ kể thêm: "Thật sự đáng sợ và cháu cảm thấy như nó gần như sắp làm xe bị lật".

Rất may cho gia đình ông Stuart khi mà người của công viên đã có mặt để giải cứu cho họ bằng chiếc xe Land Rovers. Chiếc xe của họ thì bị bẹp rúm ở phía trước và sau. Ông Stuart cho biết những cú húc của tê giác đã khiến xe họ hỏng nặng, với chi phí sửa chữa ước tính 4.000 bảng.

Người của công viên cho biết họ chưa đưa ra được ý kiến gì về sự việc vì còn đang điều tra. Tuy vậy, họ cho rằng theo quy định của công viên, chủ xe sẽ không được bồi thường thiệt hại.

Điểm tin ngày 25/7:
Điểm tin ngày 25/7:"Vết yêu" trên người con gái làm mẹ hoảng loạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhìn thấy những vết bầm tím trên cổ con gái 19 tuổi của mình, cô Liu đã rất hoảng hốt nên nhất quyết bắt con tới bệnh viện và cái kết bất ngờ...
Tin phụ nữ ngày 25/7: Nhận nuôi mẹ nạn nhân vì nhỡ tay giết bạn
Tin phụ nữ ngày 25/7: Nhận nuôi mẹ nạn nhân vì nhỡ tay giết bạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhận nuôi mẹ nạn nhân vì nhỡ tay giết bạn; Thùng gỗ nghi chứa xác thai nhi trôi trên rạch ở Sài Gòn là những tin nổi bật hôm nay.
Con dâu độc ác đâm cha mẹ chồng nhập viện
Con dâu độc ác đâm cha mẹ chồng nhập viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cả bố và mẹ chồng đều bị cô con dâu dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào đầu và tay gây thương tích nặng phải nhập viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn