Tin phụ nữ ngày 19/5: Bé gái 13 tuổi bị xâm hại đến mang thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin hôm nay có: Nữ sinh lớp 6 tự tử ở trường để lại 4 lá thư tuyệt mệnh, Bé gái 13 tuổi bị xâm hại, Thai phụ 8 tháng phải mổ cứu cứu con gấp...

Tin phụ nữ mới nhất hôm nay 19/5:

Nữ sinh lớp 6 tự tử ở trường, để lại 4 lá thư tuyệt mệnh

Ngày 18/5, ông Lê Đức Chính - Hiệu trưởng Trường THCS Lộc An (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) cho biết vừa xảy ra vụ nữ sinh của trường nhảy lầu tự tử.

Mô tả ảnh.
Trường THCS Lộc An, nơi xảy ra vụ việc.

Nguồn tin cho hay, chiều 17/5, T. đang học ở trường thì bất ngờ trèo qua lan can tầng 2 của dãy nhà cao tầng, nhảy xuống sân bê tông tự tử. Tuy nhiên, do được thầy cô đưa đi cấp cứu kịp thời nên T. chỉ bị chấn thương cột sống và không nguy hiểm đến tính mạng.

Nguyên nhân T. tự tử là do buồn chuyện gia đình.  Trước khi nhảy lầu T. có để lại 4 lá thư tuyệt mệnh, trong đó có 2 bức thư gửi cho bạn bè, 1 bức gửi cho mẹ và 1 bức gửi cho ông Lê Đức Chính - Hiệu trưởng trường THCS Lộc An.

3 anh em ruột chết đuối thương tâm dưới ao nước

Chiều 17/5, sau khi phụ mẹ làm việc nhà xong, Quang (11 tuổi, học sinh lớp 4 trường Tiểu học Suối Kiết, huyện Tánh Linh, Bình Thuận) xin phép dẫn 2 em nhỏ vừa đi học về đi chơi và được mẹ đồng ý.

Đến tối, không thấy các con về ăn cơm, người mẹ chạy khắp xóm tìm kiếm nhưng không thấy. Sau đó, những người dân xung quanh nghe tin cũng cùng chia ra đi tìm.

Khi tới ao nước cách nhà chừng 200 m, mọi người phát hiện áo quần và mấy đôi dép các em để trên bờ nên tri hô, lặn xuống cứu nhưng cả 3 anh em đều đã tử vong.

Bé gái 13 tuổi bị xâm hại đến mang thai

Mô tả ảnh.
Bé N. và bà T.

Bà N.T.T. (thị trấn Trảng Bàng, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) trình bày: Bà có con gái sinh tháng 8/2002 tên là N. Năm 2014, bà quen với ông Ng. Đầu tháng 3/2016, gia đình thấy bé N. có dấu hiệu không bình thường nên đưa đi khám.

Bác sĩ cho biết N. đã mang thai 20 tuần tuổi. Gia đình gặng hỏi, bé N. khai bị cha dượng nhiều lần hãm hại. Sau đó, bà T. gửi đơn tố cáo lên công an huyện nhưng đã gần ba tháng nay, ông Ng. vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Bị tai nạn giao thông, thai phụ 8 tháng phải mổ cứu con gấp

Đến ngày 17/5, thai nhi 8 tháng có mẹ bị chấn thương sọ não do tai nạn giao thông nên phải mổ cấp cứu hiện sức khoẻ đã dần dần ổn định. Bé đang được chăm sóc tại Bệnh viện Nhi Hải Phòng.

Mô tả ảnh.
Chị Cúc đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp, Hải Phòng.

Trước đó, tối ngày 15/5, một vụ tai nạn đã nghiêm trọng giữa xe máy  và xe ô tô xảy ra tại khu vực đường liên xã thuộc thôn Ngọc Liễn, xã Đại Hà, huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng khiến chị Đồng Thị Cúc (SN 1989) đang có thai tháng thứ 8 bị chấn thương sọ não.

Chị Cúc sau khi nhập viện được chỉ định mổ cấp cứu lấy thai nhi ngay do mẹ hôn mê sâu. Thai nhi sau khi mổ cấp cứu và được các bác sỹ tận tình giúp đỡ đã dần ổn định.

Nữ sinh cấp 2 bị bạn vây quanh, đánh hội đồng dã man

Ngày 18/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh cấp 2 bị bạn đánh hội đồng dã man.

Trong clip dài 6 phút, hình ảnh nữ sinh bị đánh với dáng vẻ ốm yếu, gầy gò bị nhóm bạn vây quanh rồi xông vào đánh túi bụi. Chưa dừng lại đó, những nữ sinh có dáng người lớn hơn giật tóc, đấm đá vào người, mặt, bụng của nữ sinh kia; miệng thì liên tục chửi bới vô cùng thiếu văn hóa.

Theo chủ tài khoản đăng tải clip, vụ việc nữ sinh cấp 2 bị nhóm bạn đánh hội đồng diễn ra trong khuôn viên trường THCS Võ Trường Toản (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) vào 15h ngày 17/5.

Khởi tố, bắt tạm giam cô gái đi SH móc túi trong tiệm may
Khởi tố, bắt tạm giam cô gái đi SH móc túi trong tiệm may
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hương "Sài Đồng" - nữ quái trộm cắp được dân cư mạng điểm mặt chỉ tên đã bị công an bắt tạm giam, khởi tố về hành vi trộm cắp tài sản.
Cảnh báo: Thủ đoạn tinh vi biến tờ 20.000 thành 500.000 đồng
Cảnh báo: Thủ đoạn tinh vi biến tờ 20.000 thành 500.000 đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ cần một phút bất cẩn và chủ quan nhiều người sẽ trở thành nạn nhân của thủ đoạn tinh vi mà dân mạng đang lan truyền rộng rãi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn