Tin phụ nữ ngày 28/4: Gái xinh bỏ hai tay phóng xe như bay ở HN

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin phụ nữ mới nhất hôm nay: Gái xinh bỏ hai tay phóng xe như bay, Nữ sinh nhảy cầu tự tử, Cụ bà tử vong khi đang châm cứu ….

Tin phụ nữ mới nhất ngày 28/4

Nữ sinh viên nhảy cầu Chương Dương tự tử

Lúc 16h40 ngày 26-4, người dân tham gia lưu thông trên cây cầu Chương Dương (Hà Nội) phát hiện cô gái khoảng 20 tuổi leo qua thành cầu rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Nhận được tin báo, ít phút sau Đội Cảnh sát giao thông số 5 đang ứng trực phía Bắc đầu cầu đã kịp thời có mặt.

Tại hiện trường, tổ công tác đã phối hợp cùng người dân tiến hành cứu vớt nạn nhân. Cô gái trẻ được tổ công tác cùng người dân đưa lên bờ trong tình trạng ngất lịm.

Mô tả ảnh.
Cô gái là sinh viên của một Đại học tại Hà Nội.

Sau ít phút sơ cứu, cô gái tỉnh lại và sau đó được tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 5 đưa đi cấp cứu. Được biết, cô gái này hiện là sinh viên của một trường Đại học có tiếng ở Hà Nội.

Cụ bà tử vong bất thường khi đang châm cứu

Khoảng 2 giờ sau khi châm cứu, cụ bà 73 tuổi ở Lâm Đồng có hiểu hiện khó thở, toàn thân thâm tím, rồi tử vong.

Cụ thể, vào sáng ngày 26-4, bà Phạm Thị Yên (73 tuổi, ngụ xã Đà Loan, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) đến cơ sở của ông Nguyễn Hữu Lộc (45 tuổi, ngụ huyện Di Linh), có địa chỉ tại tổ 24, thôn Phú Thạnh, xã Hiệp Thành, huyện Đức Trọng để khám bệnh.

Tại đây, bà Yên được ông Lộc châm cứu. Tuy nhiên, khoảng 2 giờ sau khi châm cứu, bà Yên có biểu hiện khó thở, toàn thân thâm tím, rồi tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an huyện Đức Trọng đã vào cuộc, điều tra làm rõ vụ việc. Tại cơ quan điều tra, ông Lộc không xuất trình được giấy phép hành nghề và nguồn gốc số thuốc đang lưu trữ tại cơ sở.

Gái xinh bỏ hai tay phóng xe như bay trên phố Hà Nội

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một cô gái mặc váy đỏ vừa đạp xe vừa đút tay túi áo phóng như bay trên đường Hà Nội khiến không ít người xem bất bình.

Theo đó, đoạn clip do PV Báo Giao thông ghi lại vào tối 26-4 trên tuyến đường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Hình ảnh cô gái thả 2 tay phóng xe như bay tại Hà Nội.

Điều đáng nói là cô gái dường như rất thản nhiên với việc mình đang làm mà không hề lo lắng, thậm chí tới những đoạn rẽ, cô gái chỉ cần lắc người là có thể chuyển hướng xe.

Cô gái Việt đang sống ở Malaysia tìm mẹ và em trai thất lạc 24 năm

Ngày 26-4, trên trang Facebook cá nhân Kim Trang vừa đăng tải bài viết với nội dung tìm mẹ và em trai thất lạc cách đây 24 năm và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhân vật cho biết mình là Bàn Thị Kim (26 tuổi), đang sinh sống Bukit Batu, Johor, Malaysia.

Cách đây khoảng 24 năm (tức 1992) do hoàn cảnh khó khăn, phải xin ăn từng bữa nên người mẹ đã gửi gắm Kim cho gia đình ông Bàn Văn Lường và bà Chu Thị Phòng (xã Vĩnh Yên, thị trấn Na Hang) nuôi dưỡng.

Mô tả ảnh.
Chị Kim chụp ảnh cùng bà nuôi và mẹ nuôi hồi còn nhỏ.

Tuy nhiên, được vài năm bố mẹ nuôi ly dị, Kim sống với mẹ nuôi và bà ngoại. Năm 13 tuổi, mẹ nuôi mất, Kim được sự chăm sóc của bà ngoại nuôi và người bác ở thị trấn Na Hang. Hiện tại, Kim đã lấy chồng và định cư ở Malaysia. Đã bao nhiêu năm qua, Kim luôn đau đau muốn tìm lại người mẹ và em trai đã thất lạc.

Bé gái 3 tuổi dính "đạn lạc": Vẫn chưa lấy được viên đạn ra khỏi đầu

Sáng 27-4, cháu bé bị trúng đạn lạc xuyên đầu hiện đã qua nguy kịch tuy nhiên các bác sỹ vẫn chưa tìm được giải pháp lấy viên đạn từ trong đầu ra.

Nạn nhân là cháu Triệu Thị Hương (3 tuổi), trú tại thôn Thôm Quảng, xã Đường Âm, huyện Bắc Mê (tỉnh Hà Giang).

Theo chị Bồn Thị Điền (mẹ cháu Hương), khoảng trưa 12h ngày 22-4, chị đang làm cỏ ngô thì con trai cả chạy đến báo Hương bị chảy máu ở đầu. Do máu chảy quá nhiều nên chị Điền đưa con đến bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê thăm khám nhưng không có kết quả và được chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang.

Sau xét nghiệm ban đầu, bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang cho hay, cháu Hương bị đạn bi bắn xuyên não.

Nóng: Công bố nguyên nhân cá chết hàng loạt tại miền Trung
Nóng: Công bố nguyên nhân cá chết hàng loạt tại miền Trung
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa chính thức công bố nguyên nhân cá chết hàng loạt xảy ra tại ven biển miền Trung những ngày qua.
Thảm án Hải Dương: Chi phí điều trị bé trai khoảng 200 triệu
Thảm án Hải Dương: Chi phí điều trị bé trai khoảng 200 triệu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bị bệnh viện trả về, tình hình cháu bé còn lại trong vụ thảm án mẹ cố giết 2 con ở Hải Dương đã qua đời vào chiều 26-4.
Những vụ mẹ sát hại con rồi tự tử thương tâm
Những vụ mẹ sát hại con rồi tự tử thương tâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì bế tắc, mâu thuẫn trong cuộc sống, nhiều bà mẹ đã nhẫn tâm kéo theo cả con nhỏ cùng chết với mình.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn