Xe máy bốc cháy nghi ngút dưới cái nắng 40 độ ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang đi đường, nam thanh niên tá hỏa phát hiện cốp xe máy bốc khói nghi ngút.

Vụ việc được camera hành trình đã ghi lại vào ngày 27-4 tại ngã 7 Phạm Văn Đồng (TP. HCM).  Ngay sau xem clip, nhiều người tỏ ra lo lắng với thời tiết mùa hè năm nay.

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, chiếc xe máy hiệu Attila do một người đàn ông điều khiển đang đừng đèn đỏ. Đột nhiên, những người dừng xe xung quanh thấy khói bốc lên từ phía dưới yên của chiếc xe này.

Mô tả ảnh.
 Ngọn lửa bốc lên ngay vị trí bình xăng của chiếc xe. 

Ngay lập tức, người điều khiển xe nhanh chóng xuống xe, lật yên xe và thấy lửa bốc lên từ vị trí bình xăng nên vội xuống xe dập lửa nhưng không hiệu quả.

Thấy vậy, một người đàn ông đã mang bình cứu hỏa mini đến hỗ trợ, 1 thanh niên khác xách cả bịch đá lạnh đổ lên vị trí bốc cháy của xe máy để ngăn ngọn lửa bùng lên. Nhờ đó, đám cháy đã kịp thời được khống chế.

Được biết, những ngày tháng 4, Sài Gòn bước vào đợt nắng nóng với nhiệt độ ngoài trời duy trì ở mức 36 - 40 độ C. Nhiều người cho rằng do mức nhiệt ngoài trời cao quá mức đã khiến cho chiếc xe máy bốc cháy.

Đang họp nguyên nhân cá chết hàng loạt tại miền Trung
Đang họp nguyên nhân cá chết hàng loạt tại miền Trung
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiều nay, Bộ Tài nguyên và Môi trường có cuộc họp trực tuyến với 4 tỉnh miền Trung và thông báo nguyên nhân cá chết hàng loạt.
Thảm án Hải Dương: Chi phí điều trị bé trai khoảng 200 triệu
Thảm án Hải Dương: Chi phí điều trị bé trai khoảng 200 triệu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bị bệnh viện trả về, tình hình cháu bé còn lại trong vụ thảm án mẹ cố giết 2 con ở Hải Dương đã qua đời vào chiều 26-4.
Tâm sự đẫm nước mắt của cô gái xinh như hotgirl bị chồng phụ bạc
Tâm sự đẫm nước mắt của cô gái xinh như hotgirl bị chồng phụ bạc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây câu chuyện của một cô gái 9x xinh như hotgirl bị chồng phụ bạc khi đang mang bầu khiến nhiều cư dân mạng rơi nước mắt.


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn