Vụ xác ch.ết bật bung nền nhà: Hãi hùng hàng xóm kể chuyện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Mỗi đêm, đứa con út của chị Lan trong giấc mơ khóc nức nở gọi tên bố, mẹ khiến người thân đau đớn tột cùng..." - một hàng xóm xót xa.

Như tin đã đưa, vào khoảng 19h ngày 16/3, đối tượng Phan Tấn Ngọc (45 tuổi, ngụ ấp 4 - Mỹ Thạnh Đông - huyện Đức Huệ - tỉnh Long An) đã đến Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Long An tự thú về hành vi giết người xảy ra ngày 11/3/2015. Nạn nhân là Phạm Thị Lan (45 tuổi) - vợ của Ngọc.

Tấn bi kịch gia đình

Vừa qua, người dân tại ấp 4, Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ , tỉnh Long An vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ án động trời do Phan Tấn Ngọc gây ra. Đau đớn hơn, nạn nhân của y lại chính là người vợ bao năm “đầu gối tay ấp” – chị Phạm Thị Lan. 

Trao đổi về vụ việc, chị Nguyễn Thị Mai (hàng xóm) cho biết: “Chị Lan là người hiền lành, tử tế. Hàng ngày sống cùng bà con chòm xóm không hề có điều tiếng gì. Thế nhưng, chị lại chết thảm trong tay người chồng tàn ác đến vậy…”. 

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Hiện trường và sợi dây chuyền trên cổ nạn nhân.

“Nhìn ba đứa con của chị Lan trong một ngày mà mồ côi mẹ, bố lâm cảnh tù tội khiến nhiều người rớt nước mắt. Nhiều đêm con út của chị Lan nằm ngủ mơ thường gọi tên bố, mẹ khiến người thân lòng đau như cắt. Giá như, Ngọc bình tĩnh hơn để xử lý tình huống thì đâu đến nỗi người chết, kẻ rơi vào vòng lao lý” – chị Mai xót xa. 

Qua tìm hiểu, vào năm 1991, sau một thời gian tìm hiểu chị Phạm Thị Lan đã quyết định kết hôn với Phan Tấn Ngọc rồi có với nhau 3 người con chung. Đến năm 2010, chị Lan đưa chồng cùng các con về sống với bố mẹ đẻ ở ấp 4 - xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Trong thời gian sinh sống bên nhà ngoại, Ngọc thường nghe hàng xóm xì xào về việc vợ mình ngoại tình nên sinh nghi. Chính vì vậy, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, thậm chí dẫn đến ẩu đả. 

Không chịu đựng được nguời chồng vũ phu, chị Lan cùng người nhà không cho Ngọc sống chung nữa. Do đó, Ngọc ra một mảnh đất riêng của hai vợ chồng rồi cất nhà ở, sống bằng nghề nuôi gà. 

Khi nhà xây xong thì chị Lan bỗng dưng mất tích, nhiều người không nói nhưng nghi ngờ hung thủ có khả năng là Ngọc. Thế nhưng, người đàn ông này vẫn tỏ vẫn bình thường như không có chuyện gì. Bất ngờ hơn, ông ta còn mua gạch về lát nền nhà. 

Trao đổi về vụ án động trời, ông Trịnh Văn Thơ – một người hàng xóm của bà Lan kể lại: “Qua đến ngày 15/3 thì tin đồn lên rầm rộ. Một vật lạ nổi lên dưới kênh cũng khiến người ta kéo nhau đi xem vì nghĩ là thi thể bà Lan”.

Đến ngày 16-3, bốn ngày sau khi bà Lan không về nhà, Công an xã Mỹ Thạnh Đông gửi giấy triệu tập ông Phan Tấn Ngọc để hỏi thông tin nhằm tìm kiếm bà Lan.

Ông Ngọc không lên trụ sở công an xã mà đón xe đi hơn 70 cây số, đến thẳng trụ sở công an tỉnh Long An. Tại đây, Phan Tấn Ngọc đầu thú và khai mình đã giết vợ.

Hoảng loạn...

15g ngày 17-3, thi thể bà Lan được an táng ngay trong vườn nhà. Cả cha mẹ bà Lan là ông Phạm Văn Tràm và bà Trần Thị Rươi đều đã trên 80 tuổi bàng hoàng đau đớn trước cái chết của con gái.

Vẻ thất thần đã lấy đi nét khỏe mạnh hằng ngày của hai ông bà. Ông Tràm cứ đốt thuốc, hút liên tục rồi thỉnh thoảng nhìn ba đứa cháu, rồi nhìn di ảnh người con gái vừa được đặt lên bàn thờ. Thỉnh thoảng ông lại lẩm bẩm gì đó, nhưng chẳng ai nghe rõ.

Mô tả ảnh.
Chân dung đối tượng Ngọc tại cơ quan điều tra

Hai con trai lớn của bà Lan đang là những thanh niên tràn sức sống nhưng giờ cũng thất thần như người mất hồn trước bi kịch quá lớn của gia đình mình. 

Người con gái út của bà Lan càng hoảng loạn hơn hai anh trước cái chết thảm thương của mẹ bởi chính bàn tay tàn ác của cha mình.

Xác vợ tự bật bung nền nhà, chồng hoảng hồn đi đầu thú
Giết vợ rồi chôn dưới giường, sau đó đổ xi măng lên trên. Bốn ngày sau, xác chết trương phình làm bung nắp huyệt mộ, bốc mùi hôi thối.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link