Trung Quốc lại rúng động vì nổ kho hóa chất lớn tại Thiên Tân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ nổ lớn vừa xảy ra tại nhà kho chứa rượu và cồn ở thành phố Thiên Tân khiến dư luận Trung Quốc rúng động.

Tân Hoa xã đưa tin, vụ nổ kinh hoàng xảy ra vào khoảng 21h46 đêm ngày 12/10 (giờ địa phương) tại một nhà kho rộng 700m2 chứa nhiều rượu và cồn ở thị trấn Tây Đề Đầu, quận Bắc Thần, thành phố Thiên Tân, Trung Quốc.

Trung Quốc lại rúng động vì nổ kho hóa chất lớn tại Thiên Tân.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Phải đến  rạng sáng ngày 13/10, ngọn lửa mới được khống chế. Hiện vẫn chưa rõ con số thương vong và thiệt hại về tài sản.

Theo nguồn tin từ chính quyền thành phố Thiên Tân, kho hàng này được một công ty được cấp phép ở tỉnh Hà Bắc thuê lại một cách bất hợp pháp của một người dân địa phương.

Vụ nổ trên xảy ra chỉ hai tháng sau vụ nổ kinh hoàng tại thành phố này khiến 165 người chết và hang trăm người bị thương. Không dừng lại ở đó, một loạt các vụ nổ khác liên tiếp xảy ra ở Trung Quốc gần đây khiến dư luận nước này đặt câu hỏi về mức độ an toàn công nghiệp, việc thực thi quy định quy hoạch dân cư, sự minh bạch của chính phủ và hiệu quả của công tác cứu hỏa tại quốc gia này.

Xâm phạm lãnh thổ, trâu rừng bị voi khổng lồ húc chết
Xâm phạm lãnh thổ, trâu rừng bị voi khổng lồ húc chết
(Khám phá) - (Phunutoday) - Việc tiến đến hồ nước để uống khiến con trâu rừng phải trả giá rất đắt bằng chính tính mạng của mình.
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn trong khi nấu ăn hai cô giáo mầm non ở Hà Nội đã gây ra vụ xô xát và sử dụng hung khí ngay trong trường.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn