Trung tâm thương mại cháy nửa đêm, thiệt hại trên 5 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọn lửa bùng lên dữ dội ở trung tâm thương mại lúc nửa đêm và kéo dài gần 2 giờ. Thiệt hại ban đầu của đám cháy ước tính trên 5 tỉ đồng.

Ông Trần Quốc Tuấn - PCT UBND TP Châu Đốc, An Giang - cho biết, hiện tại các ngành chức năng TP đang điều tra nguyên nhân vụ cháy tối qua ngày 24-4 tại Trung tâm thương mại Núi Sam, P.Núi Sam.

Mô tả ảnh.
Ngọn lửa bùng phát dữ dội trong đêm tại Trung tâm Thương mại Núi Sam. 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h15 ngày 24-4, ngọn lửa bùng lên từ ki-ốt chứa hàng hóa ở Trung tâm Thương mại Núi Sam, TP Châu Đốc. Hàng trăm người dân cùng lực lượng chức năng tại chỗ huy động dập lửa nhưng bất thành.

Do đang trong mùa khô hạn, các ki-ốt đa số kinh doanh nhiều mặt hàng dễ cháy, phục vụ khách hành hương đi viếng chùa Bà Chúa Xứ nên ngọn lửa lan nhanh.

Gần 2 giờ sau, đám cháy được cảnh sát cứu hỏa dập tắt. May mắn, vụ hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiêu rụi 22 ki-ốt, ước tính thiệt hại hơn 5 tỷ đồng. Trong đó đa số là các ki-ốt buôn bán tạp hóa nhỏ, lẻ, tiệm buôn bán khô, thuốc tây, quần áo…

Mô tả ảnh.
Trung tâm thương mại Núi Sam tan hoang sau vụ cháy tối qua.
Mô tả ảnh.
Đến sáng nay người dân vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ cháy.

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được điều tra làm rõ.

Vụ cá chết hàng loạt ở miền Trung: 5 ngày tới sẽ rõ nguyên nhân
Vụ cá chết hàng loạt ở miền Trung: 5 ngày tới sẽ rõ nguyên nhân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đại diện Bộ Tài Nguyên và Môi trường cho biết trong vòng 5 ngày tới sẽ có kết quả của các mẫu kiểm định để làm rõ nguyên nhân.
Người Việt du lịch 48 quốc gia mà không cần Visa
Người Việt du lịch 48 quốc gia mà không cần Visa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngoài những nước không cần visa như Nhật Bản, Thái Lan.., thì người Việt có thể các nước cấp visa mà không thu lệ phí như Algeria, Afghanistan,..

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link