Uống thuốc tại trạm y tế xã, bệnh nhân sùi bọt mép tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi uống thuốc tại trạm y tế xã, chị Dung bắt đầu có hiện tượng sùi bọt mép, co giật, sau đó đã tử vong khi đang trên đường đưa đi cấp cứu.

Ngày 3/5, cơ quan công an huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh khám nghiệm tử thi làm rõ cái chết bất thường của chị Đinh Thị Dung (sinh năm 1993) ở một trạm y tế xã.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 1/5, chị Đinh Thị Dung, hộ khẩu thường trú tại thôn Đắk Mế, xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi được mẹ là bà Xa Thị Sâm đưa đến trạm y tế xã khám bệnh.

Được bác sĩ khám xong, chị Dung được cho uống thuốc. Không lâu sau đó chị Dung có hiện tượng sùi bọt méo, lên cơn co giật toàn thân. Chị Dung đã tử vong khi đang trên đường đưa đi cấp cứu.

Nhận được báo cáo về sự việc trên, cơ quan chức năng đã có mặt để tiến hành điều tra. Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu, chị Dung đột ngột tử vong do bị lên cơn nhồi máu cơ tim.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc.

Bé gái 2 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm vắc xin ở trạm y tế xã
Bé gái 2 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm vắc xin ở trạm y tế xã
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi đưa con gái 2 tháng tuổi tới trạm y tế xã tiêm vắc xin định kỳ, cháu có biểu hiện sốt cao, thở dốc, sau đó thì tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn