Vợ theo trai, chồng ôm con trai 2 tuổi cùng treo cổ tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện vợ ngoại tình, anh Tâm đã ôm cậu con trai 2 tuổi treo cổ tự tử khiến gia đình hết sức bàng hoàng.

Đó là trường hợp của anh Võ Văn Tâm (SN 1984), trú ở thôn Thanh Khê, xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.

Ngày 27/4, gia đình nạn nhân đã làm các thủ tục để tổ chức đám tang cho hai cha con anh Võ Văn Tâm, anh Võ Văn Dũng (SN 1977, anh trai anh Tâm) cho biết.

Vụ việc xảy ra khoảng 21h tối 25/4, anh Tâm bế con trai Võ Thành Luân (SN 2013) ra khỏi nhà. Bà Nguyễn Thị Dân (mẹ anh Tâm) chỉ nghĩ rằng con trai mình bồng cháu đi chơi nên không hề lo nghĩ gì.

Những người đầu bạc đau buồn tiễn kẻ tóc xanh.

Đến khoảng 15h chiều 26/4, vợ anh Tâm là Nguyễn Thị D. (SN 1995) sang nhà tìm chồng đòi trả lại con trai. Lúc này bà Dân gọi người nhà đi tìm thì phát hiện chiếc điện thoại và một lá thư tuyệt mệnh được anh Tâm để lại ở đầu giường. Thi thể hai cha con anh Tâm đã được tìm thấy vào khoảng 19h cùng ngày ở khu vườn hoang, cách nhà 400m. Trong điện thoại của anh Tâm vẫn còn lưu giữ nhiều tin nhắn từ D. thừa nhận đã ngoại tình và mong chồng tha thứ. Trước khi tự tử, anh Tâm cũng nhắn tin cho vợ biết mình sẽ chết cùng con.

“Tâm dùng một chiếc dây thừng thắt thành 2 vòng tròn treo cổ 2 cha con trên một cây dầu. Khi phát hiện, đầu cháu bé được đặt dựa vào vai Tâm giống như đang ngủ”- anh Dũng, anh trai nạn nhân nói trong nước mắt.

Gia đình cho biết anh Tâm và D làm đám cưới năm 2013 và ở cùng nhà với bà Dân. Thời điểm trước Tết Nguyên đán đến nay, anh Tâm vào Đắk Lắk kiếm tiền, còn D. ra TP Đà Nẵng bán quán cà phê, cháu Luân được gửi ở nhà cho ông bà nội ngoại chăm sóc. Thời gian này anh Tâm phát hiện vợ mình có người đàn ông khác bên ngoài. Điều đó khiến hai người thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn.

Thư tuyệt mệnh ứa nước mắt của thai phụ 20 tuổi nhảy cầu tự tử
Thư tuyệt mệnh ứa nước mắt của thai phụ 20 tuổi nhảy cầu tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đau khổ khi nhận ra chồng có người phụ nữ khác, cô gái sinh năm 1995 đã nhảy cầu tự tử khi đang mang thai 4 tháng.
Theo:  khoevadep.com.vn