Vụ người mẫu bán dâm: Chỉ “chiều” đại gia và... giang hồ máu mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giống như lựa chọn khách hàng là đại gia, người mẫu trong đường dây bán dâm nghìn “đô” chỉ tiếp những giang hồ khét tiếng, nhiều tiền

Thông tin từ lực lượng chức năng cho hay, đến nay danh sách về 6 vị đại gia chịu chi ngàn “đô” để mua dâm với sáu chân dài trong ngày 7/4 đã dần được hé lộ. Theo đó, các vị này đều là doanh nhân thành đạt bao gồm: N.V.T (SN 1973, ngụ tỉnh Đồng Nai), L.Q.T (SN 1973, ngụ quận Thủ Đức), Đ.V.D (SN 1972, ngụ TP.Đà Nẵng), L.Q.C (SN 1976, ngụ quận 10), T.A.D (SN 1972, ngụ tỉnh Đồng Tháp) và T.T.T (SN 1974, ngụ tỉnh Long An). Bước đầu khi bị tạm giữ để làm việc, những người này đều khai báo thành khẩn, thừa nhận toàn bộ hành vi.

Lộc và các chân dài bị bắt ngày 7/4.

Ngoài sáu vị đại gia này, vẫn còn rất nhiều đại gia từng tham gia mua dâm với các chân dài trong đường dây của tú ông Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê TP.Cần Thơ, ngụ quận 8), đã bị lộ diện tại cơ quan điều tra. Theo nhiều nguồn tin, họ đều là những doanh nhân đã có gia đình, hiện đang cư trú tại khắp các tỉnh thành từ Bắc tới Nam.

Dù chưa có kết luận chính thức từ cơ quan điều tra, tuy nhiên không ít đại gia từng có mối quan hệ tình tiền qua lại với các chân dài của Lộc. Dư luận đồn thổi nhiều thông tin xung quanh danh tính của các vị đại gia này.

Không chỉ mua bán dâm khi các đại gia có chuyến công tác tại khu vực các tỉnh phía Nam, các chân dài trong đường dây của Lộc sẵn sàng đi tour cùng các đại gia xuyên Việt, ra nước ngoài, hoặc bay tới các tỉnh thành khác bán dâm khi có “đơn hàng”.

Đại gia V.C.T (ngụ TP.HCM) cho biết, mình có biết về đường dây bán dâm này. Không ít bạn bè, đối tác của đại gia T. cũng từng một đôi lần chi tiền mua “tình một đêm” với các chân dài của Lộc. Tháng trước, nhân có một đối tác từ Đà Nẵng vào, đại gia T. đã được vị đối tác này rủ “vui vẻ” với các em. “Rất may, tôi đã từ chối. Nếu không, chắc giờ đã có tên trong “danh sách đen” của cơ quan CSĐT Công an TP.HCM”, đại gia T cho hay.

Một nguồn tin tiết lộ, ngoài các đại gia trên thương trường, khách hàng của đường dây mại dâm này, còn có một bộ phận là giới giang hồ có máu mặt. Cũng giống như lựa chọn khách hàng là các đại gia, các chân dài trong đường dây bán dâm ngàn “đô”, chỉ tiếp những khách giang hồ khét tiếng, nhiều tiền và chịu chi. Giới này, cũng không khác đại gia là mấy, khi trong ví lúc nào cũng rủng rỉnh tiền.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết VKSND cùng cấp đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam bốn tháng đối với Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ngụ quận 5), Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, tên thường gọi Châu Hải Yến, ngụ quận 7 ), Lê Thị Diệu Hiền (23 tuổi, ngụ quận 3), Lê Thị Bảo Trân và Đặng Thị Ánh Đào về tội môi giới mại dâm. Trong đó, Lê Bảo Lộc (còn gọi là Lộc “pê đê”) với vai trò cầm đầu đường dây môi giới mại dâm này.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra để truy các “chân rết” của đường dây bán dâm ngàn “đô” này.

Hé lộ danh sách dài người mẫu bán dâm nghìn đô cho đại gia
Hé lộ danh sách dài người mẫu bán dâm nghìn đô cho đại gia
(Xã hội) - (Phunutoday)- Ngoài 4 người mẫu bị bắt cùng với Lộc, mới đây công an đã mời hàng loạt người mẫu, diễn viên, ca sĩ mới vào nghề và nữ sinh các trường đến làm việ
Báo chí châu Á đồng loạt đưa tin về vụ người mẫu bán dâm nghìn đô
Báo chí châu Á đồng loạt đưa tin về vụ người mẫu bán dâm nghìn đô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ việc nhiều người mẫu bán dâm giá nghìn USD ở tại TP.HCM bị phanh phui đã được nhiều trang tin ở châu Á đăng tải.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link