Báo chí châu Á đồng loạt đưa tin về vụ người mẫu bán dâm nghìn đô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ việc nhiều người mẫu bán dâm giá nghìn USD ở tại TP.HCM bị phanh phui đã được nhiều trang tin ở châu Á đăng tải.

Trang tin Kapook của Thái Lan và Tomonews của Đài Loan đồng loạt đăng tải thông tin về những chân dài bán dâm với giá nghin đô vừa bị công an TP. HCM triệt phá. Trang tin Tomonews thậm chí còn dựng lại một video clip với các nhân vật được làm theo phong cách hoạt hình 3D để thuật lại toàn bộ tình tiết của vụ việc cho sinh động.

Hình ảnh 2 người mẫu Việt bị bắt vì bán dâm trên trang tin Tomonews.

Trước đó, như tin đã đưa vào  chiều 7/4, công an TP. HCM bất ngờ ập vào kiểm tra một khách sạn ở quận 1 và hai khách sạn khác tại địa bàn huyện Bình Chánh. Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang nhiều cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua – bán dâm. Từ lời khai của các “chân dài” bán dâm, công an đã bắt được năm đối tượng gồm: Lê Bảo Lộc (SN 1973, quận 5), Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991).

Trong đường dây môi giới mại dâm cao cấp này, Lộc được xem là “tú ông” cầm đầu. Giá đi khách của các “chân dài” không dưới 1.000 USD/lượt. Tuy nhiên, các “tú ông”, “tú bà” chỉ báo giá với các cô gái bán dâm trực tiếp khoảng 50%, nhưng sau đó lại bị thu thêm khoản hoa hồng là 100 - 200 USD.

Ngoài 4 chân dài bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi bán dâm cho đại gia, còn không ít người mẫu, diễn viên khác hoạt động tại TP.HCM có liên quan tới đường dây này.

Vụ người mẫu bán dâm nghìn đô: Dẫn cả... cháu ruột vào nghề
Vụ người mẫu bán dâm nghìn đô: Dẫn cả... cháu ruột vào nghề
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ làm người môi giới bán dâm cho các người mẫu, diễn viên với giá nghìn đô, Lộc còn dìu dắt chính cháu gái ruột của mình vào nghề này.
Đường dây bán dâm nghìn đô của Lộc là người mẫu, hoa khôi tự xưng
Đường dây bán dâm nghìn đô của Lộc là người mẫu, hoa khôi tự xưng
(Xã hội) - (Phunutoday)- “Các đối tượng được cho là hoa khôi bán dâm trong đường dây của Lê Bá Lộc thực ra không phải là người mẫu, người đẹp hoạt động trong giới showbiz”
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn