Vụ xác 2 mẹ con buộc nhau dưới cống: Chỉ vì bị chồng tát 2 cái?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù sự việc đã xảy ra mấy ngày nay nhưng người dân huyện Thanh Trì vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết thương tâm của hai mẹ con.

Như tin đã đưa, tối 2/10, người dân tại Văn Điển (Thanh Trì, Hà Nội) đã phát hiện xác 2 mẹ con buộc vào nhau nổi trên nước tại khu vực cống cầu Văn Điển. Ban đầu phát hiện xác người mẹ, sau khi vớt nạn nhân nên phát hiện thêm 1 thi thể bé trai khoảng 4 tuổi được buộc vào người phụ nữ. Nạn nhân được xác định là 2 mẹ con sống tại thôn Tựu Liệt, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

Sau khi nhận thi thể hai mẹ con xấu số từ phía cơ quan chức năng, gia đình nạn nhân đã đưa thi thể hai mẹ con về nhà tang lễ Văn Điển để hỏa thiêu ngay trong sáng 3/10.

Dù sự việc đau lòng đã xảy ra mấy ngày nhưng người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc đến vụ việc. Chị Nguyễn Thị T. bán nước gần cầu Văn Điển cạnh hiện trường vụ việc kể: “Hôm đó ngày 30/9, trời đang mưa, tôi đi xe qua đó và có đứng lại nói với người này đến quán nước mà ngồi đợi xe cho đỡ mưa, vì tôi có quán nước nhỏ gần đó nhưng người này chỉ mỉm cười và không nói gì.

Khi tôi về chỗ bán nước nhìn ra chỗ hai mẹ con đứng thì thấy người mẹ và đứa con trai đang chơi với nhau, cháu bé rất khỏe mạnh, đẹp trai và rất nhanh nhẹn nữa, lúc đó tôi chỉ nghĩ người này đứng đó để bắt xe.

Sau đó trời mưa to nên tôi đã dọn hàng về nhà. Không lâu sau, có một số người đi đến khu vực này hỏi tôi về việc hai mẹ con. Tuy nhiên, nhưng lúc đó tôi lại không nhớ ra. 

Đến chiều tối ngày 2/10, tôi bế đứa con nhỏ ra đúng khu vực cống nước, lúc đó nước đang được xả xuống sông Tô Lịch, nhưng nghe thấy mùi hôi thối bốc lên khó chịu, nên tôi về nhà. Khoảng 10 phút sau, tôi nghe người dân nói có người chết ở dưới cống”.

Ngôi nhà vừa mới đổ phần móng của gia đình nạn nhân.

Tim hiểu về mối quan hệ gia đình của nạn nhân, người dân tại khu vực cho biết, gia đình nhà chồng nạn nhân có 4 anh em đang cùng sống trên một mảnh đất của ông cha để lại, thời gian gần đây gia đình này được đền bù một khoản tiền nên đã quyết định xây nhà để mọi người ở, khi vừa mới đổ được móng thì đã xảy ra việc.

Được biết, chồng chị này rất yêu chiều chị và các con, hai vợ chồng không có công việc ổn định nên đã lên khu vực trung tâm TP Hà Nội để bán nước.

Bác T. (người sống gần nhà nạn nhân) kể, người phụ nữ xấu số sinh năm 1972 và cháu nhỏ năm nay 4 tuổi, hiện gia đình đang xây nhà, mới đổ xong phần móng. Cách đây 2 ngày gia đình này có tổ chức đám cưới cho một người em trong gia đình...

Một hàng xóm gần nhà nạn nhân cho biết, bình thường 2 vợ chồng sống rất hòa thuận. Tuy nhiên, trước ngày xảy ra sự việc nạn nhân cắm cơm bị sống nên đã bị chồng tát hai cái, thế là chị này đã bế con bỏ đi. Lúc đầu cứ nghĩ là hai mẹ con về nhà ngoại vì đúng hôm đó là ngày ăn hỏi người em trai bên nhà chị này nên không ai để ý. Sau đó mọi người đều không thấy nên đã đổ đi tìm”.

“Tôi rất thương cho hai mẹ con họ, nhưng cô ấy muốn chết thì chết một mình, đừng bắt đứa bé vô tội chết theo. Cuộc sống gia đình có lúc này lúc kia sao lại phải hành động như vậy”, một người lớn tuổi ở địa phương bức xúc.

Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
(Khám phá) - (Phunutoday)- Đang đổ xăng, người đàn ông bất ngờ thấy một con nhện ở hốc bình xăng. Anh chàng liền dùng bật lửa đốt để đuổi nó và vô tình làm cháy cả trạm xăng
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn