Xót xa bé trai sơ sinh bị thả trôi sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 18/11, Bệnh viện Đa khoa huyện An Minh (Kiên Giang) cho biết, bé trai sơ sinh được một người dân vớt trên sông đã ổn định.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 14/11, chị Nguyễn Tuyết Mai (thị trấn Thứ Mười Một, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) đang chèo đò trên sông, đoạn gần Bệnh viện Đa khoa An Minh. Tại đây, chị Mai phát hiện một chiếc thau nhựa trôi trên sông bên trong có một bé trai. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 

Khi vớt bé trai lên, chị Mai phát hiện cháu bé mặc một áo khoác, quấn thêm miếng vải, ở dưới lót mền, kế bên có 2 cái áo, 1 cái tã, 1 chai nước và 1 chai sữa còn ấm. Ngay sau đó, chị Mai đã đưa bé trai vào Bệnh viện Đa khoa An Minh để được chăm sóc. 

Qua kiểm tra sức khỏe, bác sĩ Nguyễn Thị Cẩm Nhung cho biết, bé trai nặng 2,7kg được vớt tại sông đã ổn định, bú được sữa. Dù bé không có biểu hiện gì “bất thường” nhưng vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường xác định vụ việc. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang xác định danh tính cha mẹ của bé trai.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất về vụ việc. 

Đau lòng những đứa trẻ bị thả trôi sông
Cháu bé đã được chính quyền địa phương đồng ý cho một gia đình hiếm muộn nhận nuôi bé. Tuy nhiên, ít có em bé nào cũng gặp may mắn như em bé này.
 
Theo:  khoevadep.com.vn