11 mẫu xinh yêu giúp bạn "bung lụa" trong mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Nhắm trúng các mẫu váy xinh xắn sau, bạn sẽ không còn lo mặc gì để ghi điểm nữa.

Không nhất thiết phải diện đồ lồng lộn hay cá tính lắm đâu, các bạn đôi khi cũng phải đổi gió với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Nếu muốn theo đuổi phong cách này, thì những mẫu váy trang nhã dưới đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cần xúng xính là hội chị em có style "auto" xinh ngay, kết hợp thêm giày, túi tắm đơn giản nữa là chuẩn hết nấc.

Gợi ý đầu tiên cho các bạn chính là mẫu váy tay bồng nền nã, dễ thương. Vào những ngày như thế này thì đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Chưa kể, chi tiết khoét ngực tinh tế còn giúp các nàng thêm phần gợi cảm.

11-mau-vay-dep2

Mùa thu năm nay, váy trắng rút dây lại có cơ hội lên ngôi. Chiếc váy này sẽ giúp bạn cuốn hút và có sự nổi bật hơn. Nếu bạn muốn diện váy hai dây theo style kín đáo, đừng ngại layer thêm một lớp áo cardigan bên ngoài.

11-mau-vay-de3

Nàng nào muốn lên đồ thanh lịch, "chanh sả" có thể diện thêm blazer để tổng thể sang xịn. Đây là phong cách vừa đơn giản lại vừa thanh lịch.

11-mau-vay-dep 4

Chọn một chiếc váy đen không cầu kì có lẽ là tiêu chí mặc đẹp của không ít các cô gái đâu. Váy đen tuy đơn giản nhưng cũng góp phần giúp bạn chiếm trọn spotlight.

11-mau-vay-dep5

 

Item cut-out trên ngực rõ ràng tạo điểm nhấn làm tôn lên vòng 1 cho các quý cô. Đây là cách diện vừa sexy "tém tém", bạn đừng ngại diện lên cho xinh nhé. 

11-mau-vay-dep6

 

Trong trường hợp thích vẻ ngoài ấn tượng, mới mẻ chút ít, hội sành mặc có thể ngắm nghía thêm mẫu váy cổ vuông màu cầu vồng bắt mắt này.

11-mau-vay-dep7

Khéo léo chọn chiếc váy style "quý tộc", bạn chẳng cần phức tạp thêm đâu, vì một chiếc váy với thiết kế thật xinh đã đủ giúp bạn toả sáng rồi.

11-mau-vay-dep8

 

Váy sát nách phom suông trang nhã, nhẹ nhàng tôn vòng eo cũng có thể mang lại vẻ ngoài nữ tính, xinh yêu.

11-mau-vay-dep9

Bên cạnh đó, váy baby doll cổ thuỷ thủ với phần ren đục lỗ trang trí cực xinh cũng là gợi ý hay ho cho những buổi hẹn hò đấy.

11-mau-vay-dep10

 

Combo váy cổ sơ mi màu be hợp mùa thu và sneaker trắng tạo nên cho các nàng outfit nhã nhặn.

11-mau-vay-dep11

 

Ngoài diện váy liền, bạn cũng có thể mix áo len cộc tay và chân váy xếp ly, đây là set đồ mà nàng nào cũng nên thử qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link