12 mùi nước hoa quyến rũ nhất mùa hè 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong hàng ngàn lựa chọn, làm sao để tìm ra mùi nước hoa tuyệt vời phù hợp nhất với bạn? Hãy để Phunutoday giúp bạn nhé!

Thật là khó để chọn cho mình một lọ nước hoa yêu thích trong hàng ngàn sự lựa chọn trước mắt. Cũng giống như quần áo hay trang phục, mùi nước hoa bạn sử dụng phần nào nói lên con người và cá tính của bạn, và đôi khi chúng ta còn thay đổi mùi nước hoa theo thời tiết, tâm trạng và hoàn cảnh ta xuất hiện. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm mùi nước hoa yêu thích, chúng tôi đã tổng hợp dưới đây 12 mùi nước hoa "hot" nhất mùa hè 2014 này do các tạp chí làm đẹp nổi tiếng trên thế giới bình chọn. 

 Đã có một thời, Viktor & Rolf Flowerbomb mang đến cho bạn một mùi hương thống trị thị trường mà khi bạn bước vào cửa hàng, chưa cần nhìn thấy nó mà đã có thể cảm nhận được mùi nước hoa đặc trưng. Và bây giờ điều đó đã trở lại, Bonbon eau de parfum mùi hương quyến rũ và gợi cảm của hoa hoắc hương và màu hồng ngọt ngào tinh tế trong thiết kế, còn lựa chọn nào tốt hơn?

Nhà thiết kế Tomas Maier khẳng định rằng lọ nước hoa Bottega Veneta Essence Aromatique eau de cologne này chính là hiện thân của tinh thần Ý "La Dolce Vita". Ấn tượng ban đầu sẽ là mùi hương nhẹ và hơi cay, sau đó một giờ bạn sẽ cảm nhận được hương vị một chút hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và gỗ đàn  ấm áp. Mùi hương sang trọng cổ điển này khá phù hợp khi diện cùng quần jean áo trắng hoặc một chiếc váy lụa nhẹ nhàng trên biển.

Chị em sinh đôi nhà Olsen đã có một cuộc cải tiến mới về mùi hương, từ phong cách phóng túng đến hiện đại và cho ra đời lọ nước hoa Elizabeth & James Nirvana White eau de parfum cho những người ưa phong cách thể thao thoải mái nhưng vẫn nữ tính, với sự kết hợp hài hoà giữa mùi hương của hoa mẫu đơn, hoa huệ và xạ hương.

Ông hoàng hãng thời trang Chanel - Karl Lagergeld - nổi tiếng với sự tương phản. Lọ nước hoa mang tên Karl Lagerfeld for Women eau de parfum là sự đối lập tinh tế giữa vị hoa lan tươi mát cùng hoa hồng sâu đậm, thêm một chút hương chanh mạnh mẽ tạo ra kết quả thật ngạc nhiên cho bộ đồ mùa hè sành điệu của các cô gái.

Jo Malone Silk Blossom eau de cologne - Trong cái nóng oi bức của mùa hè, mùi hương quá phức tạp và đậm đà dễ gây cảm giác buồn nôn. Vì vậy đây là sự lựa chọn hợp lý cho những ai yêu thích mùi hương lụa và trái cây tươi nhẹ nhàng và không bám mùi quá lâu trên cơ thể.

Dòng nước hoa thời trang cao cấp mới của Givenchy ra mắt mùi hương L'Atelier de Givenchy Néroli Originel eau de parfum là sự kết hợp sang trọng nữ tính của mùi vani đầm ấm rạng rỡ lấy cảm hứng từ nàng thơ đầu tiên: Hubert de Givenchy và Audrey Hepburn.

Cái tên nói lên tất cả: dễ chịu, giản dị và thân mật. Maison Martin Margiela Replica Lazy Sunday Morning eau de toilette spray là sự kết hợp giữa thung lũng hoa huệ tây trắng cùng với làn gió mùa hè dịu mát.

Bản thiết kế Prada Candy Florale cho xuân hè 2014, giám 60% độ ngọt mà thay vào đó là một ít liều lượng hoa tươi gợi vẻ sang trọng.

 

Ralph Lauren Midnight Romance chính là mùi hương hoàn hảo cho những nữ hoàng tiệc đêm quyến rũ.

 

Kristen Stewart là gương mặt đại diện cho Balenciaga và không ngạc nhiên khi cô thường lựa chọn nước hoa của hãng để mang đi du lịch. Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của các mùi hương truyền thống nữ tính đã được giới thiệu từ trước đến nay, hãy thử loại nước hoa phun sương này. Balenciaga Rosabotanica eau de parfum với một chút dư vị hoa hồng dịu nhẹ, kết hợp cùng hương chanh tươi mát quả phù hợp với đôi giày thể thao và các phụ kiện mát mẻ khác.

 

 

Chuyên gia người Anh nổi tiếng Stephen Jones sở hữu hãng thời trang cao cấp ưa thích của Lady Gaga và gia đình hoàng gia Anh vừa cho ra mắt mùi hương thứ hai của mình - Stephen Jones & Comme des Garçons Wisteria Hysteria eau de parfum - với sự hợp tác cùng Comme des Garcons. Họ đã thiết kế ra lọ nước hoa thuỷ tinh đục màu trắng để làm tăng thêm sức hấp dẫn của lọ nước hoa. Mùi hương tuyệt vời này là sự pha trộn của hoa cẩm chướng, hoa hồng và hạt tiêu. 

Mùi hương sang trọng, pha trộn với chủ nghĩa khoái lạc đến từ một thương hiệu nữa của nước Anh - Penhaligon's Tralala eau de parfum - mang vị táo bạo của hoắc hương, mùi hăng như hoa huệ, một chút whisky và hơi hướng gỗ tuyết tùng, mùi nước hoa này không dành cho những cô nàng đỏng đảnh!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn