13 kiểu tóc ngắn xù mì giúp nàng mặt tròn biến hoá ngoạn mục, thêm rạng ngời và quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Tóc ngắn xù mì là kiểu tóc được nhiều cô nàng yêu thích. Kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt đồng thời giúp nàng biến hoá nhiều phong cách khác nhau.

Tóc ngắn uốn xoăn xù mì gợn sóng

Được tạo ra bằng cách uốn gợn sóng nhẹ, kiểu tóc này tạo nên sự bồng bềnh và vẻ xoăn tự nhiên cho mái tóc. Diện mạo của các nàng sẽ trở nên mới lạ và đầy cá tính với sự kết hợp giữa xoăn và xù mì.

Tóc xù mì ngang vai

Mái tóc xù mì ngắn ngang vai tạo cho bạn gái sự năng động và thanh lịch. Những lọn tóc xoăn gợn sóng nhẹ giúp tạo thêm độ phồng và sức sống cho mái tóc ngắn này. Độ dài vừa phải của mái tóc cũng giúp cho gương mặt tròn trở nên hài hoà, cân đối hơn.

Kiểu tóc xù mì lọn to

Kiểu tóc này được cắt tỉa một cách khéo léo tạo điểm nhấn cho khuôn mặt tròn trở nên thon gọn hơn. Mái tóc xoăn xù mì cũng mang lại cho bạn gái vẻ đẹp độc đáo và cá tính. Thay vì uốn tạo kiểu thành từng lọn nhỏ, kiểu tóc này sẽ cho lọn to và xoăn lớn hơn.

Tóc ngắn xù mì kiểu retro

Đây là kiểu tóc mang đậm chất retro từ những năm 60 – 70 với đường xoăn uốn tự nhiên và phần xù mì tạo nên vẻ hoài cổ độc đáo. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cổ điển pha chút hoài cổ. Nếu như bạn đang phân vân không biết thể hiện phong cách độc đáo như thế nào thì hãy tham khảo kiểu tóc ngắn xù mì này nhé.

Tóc ngắn xù mì đánh rối tự nhiên

Đây cũng là kiểu tóc được nhiều chị em ưa thích. Mái tóc cắt ngắn được đánh rối để tạo nên sự tinh nghịch, tự do và cá tính riêng.

Kiểu tóc xù mì đũa ngắn

Kiểu tóc này thường có độ dày và phồng tạo nên vẻ ngoài rất hiện đại và sôi động. Nó giúp các nàng thể hiện được sự cá tính trong phong cách.

Tóc xù mì ngắn kết hợp với mái thưa

Sự kết hợp này giúp làm tôn lên đường nét trên khuôn mặt, tạo sự thanh thoát và duyên dáng. Phần tóc mái thưa sẽ giúp che đi phần trán cao, dô của bạn gái khá hiệu quả.

Tóc xù mì kết hợp mái bằng

Kiểu tóc này góp phần mang đến vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế và cổ điển. Nó cũng giúp mang lại cho bạn gái diện mạo trẻ trung, thu hút nhất.

Tóc layer kết hợp uốn xoăn xù mì

Mái tóc cắt layer sẽ giúp tăng thêm độ phồng và độ dày, kết hợp uốn xoăn xù mì tạo nên diện mạo thú vị và phong cách. Nó giúp bạn gái có vẻ ngoài trẻ trung, thu hút, được xem là cứu tinh của những bạn có mái tóc thưa, mỏng.

Tóc xoăn xù mì với mái dài

Mái tóc này tạo nên vẻ nữ tính, quyến rũ. Phần mái dài sẽ giúp che đi những khuyết điểm, những đường nét kém sang trên khuôn mặt.

Tóc ngắn xoăn xù mì nhẹ

Kiểu tóc này tạo cảm giác nhẹ nhàng và duyên dáng giúp mang đến cho cô nàng vẻ ngoài nữa tính.

Tóc long bob uốn xoăn xù mì

Sự kết hợp này tạo nên vẻ thanh lịch và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách. Đây là lựa chọn mà những cô nàng mặt tròn nên tham khảo.

Kiểu tóc xoăn xù mì Hàn Quốc

Kiểu tóc này được nhiều người ưa chuộng vì mang đến vẻ đẹp dễ thương, nữ tính. Mái tóc được uốn xoăn thành từng lọn tóc nhỏ giúp mang đến cho các cô nàng vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link