6 động tác cực đơn giản đốt cháy mỡ toàn thân lại giúp giải tỏa tinh thần

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 động tác bạn nhất định không nên bỏ qua các nàng nên kết hợp với một bản nhạc yêu thích nữa nhé.

"Rabbit Dance" và "Rabbit Nursery Rhyme" đang là trào lưu được giới trẻ yêu thích. Các bài tập này mang đến một trải nghiệm vô cùng dễ thương và vui nhộn. Đây không chỉ là một bài tập giảm cân hiệu quả giúp tinh thần thoải mái và hơn hết là có thể tập mọi lúc và mọi nơi. Đặc biệt, khi thực hiện các động tác một cách linh hoạt, có thể bạn sẽ trở thành một dance. Dưới đây là 6 động tác bạn nhất định không nên bỏ qua các nàng nên kết hợp với một bản nhạc yêu thích nữa nhé. 

1. Giậm chân tại chỗ

Đây là bước khởi đông, nhưng cũng cần thực hiện đúng với kỹ thuật để tránh chấn thương. Ở động tác này tư thế đứng thẳng, đầu và ngực hướng về trước, siết cơ bụng dưới, hai tay nắm và đưa theo nhịp chân. Bạn có thể khởi động trong vòng 5-10 phút.

2. Nâng cao đầu gối

Bạn cần nhớ lưng và đầu giữ thẳng, hai tay nắm nhẹ. Thực hiện động tác co khuỷu tay và giơ hai tay song song với ngực, đồng thời co đầu gối lên cao ngang hông. Thực hiện động tác này nhịp nhàng khoảng 8 lần.

bai_tap2

3. Đá chân tại chỗ

Đặt ặt hai tay hai bên hông, nâng co chân trái lên, thực hiện hai lần đá ra sau và lên trước liên tập sau đó hạ chân trái xuống. Chân phải cũng thực hiện động tác nhảy bước nhỏ lên xuống bằng nửa bàn chân trên. Thực hiện luân phiên hai chân đều đặn 8 lần.

bai_tap3

4. Đá chân tại chỗ kết hợp với tay

Sau đó xoay người sang phải, đưa tay về phía trước như thể đang đập tay về phía trước và đá chân về phía trước, mỗi chân hai lần. Sau đó tiếp tục giữ nhịp điệu nhảy của chân, xoay người sang bên trái, đá chân trái phải sau đó là phía trước.

bai_tap5

5. Nhảy và xoay

Hai tay thực hiện động tác đẩy xuống và duỗi thẳng, cùng với đó, đôi chân nhảy về phải, rồi sang trái. Sau đó, tay vẽ một đường tròn lớn trong không trung, và đùi mông cũng xoay trái phải theo nhịp nhảy.

bai_tap24

6. Nhịp điệu tay chân

Đưa tay phải từ dưới lên trên sau cho nắm tay gần với tai, khuỷu tay gập lại, đồng thời chân phải bước sang phải, chân trái thu về gần chân phải.

Sau đó tay trái đưa lên cao tương tự tay phải, chân trái bước sang trái, chân phải thu về gần chân trái. Cuối cùng đá chân phải phải lên trước, lúc này hai cánh tay hạ xuống sao cho chân phải  nằm trong khoảng của hai cánh tay. Sau đó thu chân phải và hai tay về, tiếp tục đá chân trái lên, đồng thời đưa hai tay xuống dưới chân trái. Lặp lại động tác này khoảng 8 lần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link